Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Công Phượng có thầy mới ở CLB Incheon

Thứ Ba 14/05/2019 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, CLB Incheon Utd đã quyết định bổ nhiệm HLV Yoo Sang-Chul làm HLV trưởng của đội bóng này với bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng.

Incheon đã có thuyền trưởng mới

Đúng như những gì truyền thông Hàn Quốc dự đoán trước đó thì ban lãnh đạo Incheon Utd vừa quyết định bổ nhiệm HLV Yoo Sang-Chul làm huấn luyện viên trưởng thay thế HLV tạm quyền Lim Yoong-jong. Ông Yoo Sang-Chul sẽ dẫn dắt Incheon Utd theo bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng.

Ông Yoo Sang Cheol được bổ nhiệm là HLV trưởng của CLB Incheon

Được biết, trong quá khứ HLV Yoo Sang Cheol từng là một tiền vệ xuất sắc của bóng đá Hàn Quốc. Ông cùng tuyển Hàn Quốc lọt vào bán kết World Cup 2002. Trong suốt sự nghiệp của mình, Yoo Sang Cheol có 124 lần khoác áo ĐTQG và có 18 bàn thắng. Ông cũng nhiều năm gắn bó với Ulsan Hyundai và Yokohama F. Marinos (Nhật Bản).

Sau khi giải nghệ năm 2006, Yoo Sang Cheol chuyển sang làm công tác huấn luyện. Ông bắt đầu công việc tại một đội bóng trung học Chuncheon Tech Mech High School. Năm 2011, HLV 47 tuổi chuyển sang dẫn dắt Daejeon Citizen (CLB hạng 2 K-League). Phải tới năm 2018, Yoo Sang Cheol mới được làm việc ở giải VĐQG Hàn Quốc (K-League) khi dẫn dắt Jeonnam Dragons. Tuy nhiên, thành tích của nhà cầm quân người Hàn với đội bóng này chỉ là đứng thứ 12 chung cuộc và vào tới bán kết Cup Quốc gia.

Chia sẻ về việc nhậm chức này, ông Yoo Sang Cheol cho biết  “Tôi rất vinh dự khi được bổ nhiệm làm huấn luyện viên của một đội bóng tuyệt vời và xuất sắc như Incheon. Tôi sẽ làm việc hết sức mình để nhanh chóng nắm bắt được tình hình của đội để đền đáp sự chờ đội và cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ”.

Nhiệm vụ hàng đầu của HLV mới này tất nhiên là  giúp Incheon United vượt qua được khủng hoảng khi mà hiện tại, sau 11 vòng đấu tại K-League 2019, đội bóng của Công Phượng thua tới 7 trận và bị chọc thủng lưới 17 lần, đứng cuối BXH.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X