Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Công Phượng chính thức chấm dứt hợp đồng với CLB Incheon

Chủ Nhật 02/06/2019 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thông báo mới nhất, CLB Incheon United tuyên bố đã để Công Phượng rời đội bóng để tìm thử thách mới.
Trang chủ của đội bóng Hàn Quốc viết: "Nguyễn Công Phượng (24 tuổi), cầu thủ từng chơi cho Incheon United ở vị trí tiền đạo, đã rời đội bóng để tìm thử thách mới".
Tiền đạo Công Phượng chính thức chấm dứt hợp đồng với Incheon hình ảnh
Hình ảnh CLB Incheon đăng tải trên fanpage chính thức: Cảm ơn Nguyễn Công Phượng

Đội bóng Hàn Quốc nói thêm: "Công Phượng gia nhập Incheon theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Anh đã chơi 8 trận nhưng không ghi bàn thắng nào".

"Trong khi đó, Công Phượng gần đây cho hay anh muốn tìm kiếm những thử thách mới, cụ thể là thử việc ở Pháp trong vòng một tháng từ 15/6 đến 15/7".

"Sau khi cân nhắc, Incheon United đã chấp nhận nguyện vọng của Công Phượng. Quyết định chấm dứt hợp đồng đã được đưa ra vào ngày 1/6 một cách nhanh chóng để anh có thể lấy visa ở Pháp".

Trong ngày chia tay Incheon, Công Phượng cho hay: "Tôi muốn chơi tốt tại Incheon nhưng bản thân cảm thấy tiếc vì đã không thể làm được. Tôi muốn trở thành một cầu thủ nước ngoài tốt hơn. Tôi sẽ không quên những kỷ niệm quý giá tại Incheon United và dù chơi ở đâu, tôi sẽ luôn cố gắng làm tốt nhất có thể".

Ở trận đấu cuối cùng với Incheon United, tại vòng 15 K-League hôm qua, Công Phượng không được vào sân. Trong 14 vòng trước đó, anh cũng chỉ được thi đấu vỏn vẹn 352 phút, không ghi bàn nào. Dù nỗ lực, chịu khó di chuyển hoặc lùi sâu phòng ngự, tiền đạo trưởng thành từ lò HAGL không phát huy được khả năng săn bàn. Suốt thời gian ở Hàn Quốc, anh chỉ tung ra được 3 cú dứt điểm (trung bình 117 phút một lần).

Hôm qua, Công Phượng đã đáp chuyến bay thẳng từ Incheon đến Bangkok để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Anh và các đồng đội sau đó sẽ di chuyển đến thành phố Buriram để tham dự giải giao hữu King's Cup. Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên với Thái Lan ngày 5/6

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X