Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Công an Hà Nội công bố danh tính hai đối tượng đốt pháo sáng

Thứ Hai 16/09/2019 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ phía Công an thành phố Hà Nội, căn cứ vào tài liệu, chứng cứ thu thập được, CA quận Đống Đa đã điều tra, làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của 2 đối tượng đốt pháo sáng người Nam Định.

 

Theo thông tin từ phía Công an thành phố Hà Nội, CA quận Đống Đa đang tạm giữ hai đối tượng để điều tra, làm rõ hành vi vi phạm pháp luật cụ thể là đốt pháo sáng tại sân Hàng Đẫy tối 11.9. Cụ thể hai đối tượng đó là:

- Vũ Trung Trực: Sinh năm 1984, trú tại thôn Mỹ Bình, Giao Châu, Giao Thủy, Nam Định.

- Trần Đắc Chương: Sinh năm 2001, trú tại: thôn Ngõ Quan, Hiển Khánh, Vụ Bản, Nam Định.

Trong đó, đối tượng Trực bị bắt vì hành vi gây rối trật tự công cộng. Theo cáo trạng, ngày 11/9/2019, Trực mang 2 quả pháo dù, 18 quả pháo sáng (mua qua mạng) đi Hà Nội để cổ vũ trận bóng đá giữa Hà Nội và DNH Nam Định. 

Nóng Công an Hà Nội công bố danh tính hai đối tượng đốt pháo sáng hình ảnh
Chân dung hai đối tượng tham gia đốt pháo và hành hung cảnh sát tại Hàng Đẫy tối 11/9.

Khi tập trung tại Nam Định, Trực cho 3 người khác 03 quả pháo sáng và bán cho 1 người 06 quả pháo sáng. Trên đường đi, Trực đốt một số pháo sáng, giữ lại 02 quả pháo dù và 4 pháo sáng giấu vào loa thùng để mang vào sân Hàng Đẫy. 

Đến khoảng 20h10’ (phút thứ 55 trận đấu), Trực đốt pháo dù nhưng sợ pháo bắn lên trần nên Trực đã hướng pháo dù bay thẳng sang phía khán đài A; khi biết pháo bắn trúng người khác, Trực liền lẩn trốn.

Trong khi đó, đối tượng Chương sẽ bị khởi tố vì tội chống người thi hành công vụ. Được biết, khi thấy một số cổ động viên Nam Định đang cản trở dùng tay, chân đánh một chiến sỹ Cảnh sát cơ động ở khu vực lối ra vào cửa số 13 khán đài B ở phút thứ 72 của trận đấu, Chương tiến lại gần dùng chân đạp 03 cái vào người chiến sỹ Cảnh sát cơ động và bỏ đi. Tuy nhiên hành vi này của Chương không thể qua mắt được cơ quan công an. Được biết hai đối tượng trên sẽ bị tạm giữ 4 tháng trước khi bị xử lý theo pháp luật.

VFF lên kế hoạch chặn pháo sáng xuất hiện ở vòng loại World Cup
Sau sự cố đốt pháo sáng nghiêm trọng xảy ra ở sân Hàng Đẫy tối 11/9, LĐBĐ Việt Nam VFF quyết không để pháo sáng xuất hiện ở vòng loại World Cup sẽ diễn ra tại...
CLB Nam Định bức xúc vì án phạt pháo sáng của VFF
Trong một phát biểu mới đây, Giám đốc điều hành CLB Dược Nam Hà Nam Định Trần Thái Toán đã tỏ rõ sự không đồng tình với án phạt của VFF.
Sự cố pháo sáng sân Hàng Đẫy: Sao không ngồi lại với nhau?
Tại sao chỉ có Hà Nội bị đốt, mà các đội khác thì không? Có lẽ, chính phía BLĐ CLB Hà Nội cũng phải tự nhìn nhận lại vấn đề sau sự cố pháo sáng sân Hàng Đẫy.

Minh Long (TTVN)

Dòng sự kiện

Nói KHÔNG với Pháo sáng!

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X