Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Công An Hà Nội có thuyền trưởng mới sau vòng 8 V-League

Thứ Ba 26/12/2023 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin mới nhất thì CLB Công An Hà Nội sẽ bổ nhiệm vị cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan, Mano Polking vào ghế nóng sau trận gặp Bình Dương ở vòng 8 V-League 2023/2024.

Như thông tin đã chia sẻ, trước thành tích thi đấu đầy thất vọng của đội bóng ở 4 vòng đấu gần đây khi chỉ hòa 2 và thua 2, ban lãnh đạo đội bóng Công An Hà Nội (CAHN) đã đi tới quyết định treo quyền chỉ đạo của HLV trưởng Gong Oh Kyun ở trận gặp Bình Dương tại vòng 8.

CLB Công An Hà Nội có thuyền trưởng mới sau vòng 8 V-League 1
HLV Mano Polking sẽ dẫn dắt Công An Hà Nội FC từ vòng 9 V-League.

Hiện phía CLB CAHN vẫn chưa chính thức đưa ra thông báo nào về chuyện này nhưng theo báo điện tử Vnexpress thì đội bóng này thậm chí đã lên kế hoạch chia tay nhà cầm quân Hàn Quốc. Và người thay thế sẽ là ông Mano Polking.

Theo kế hoạch, nhà cầm quân mang hai quốc tịch Đức và Brazil sẽ tới Việt Nam vào ngày 5/1/2024 để ký hợp đồng và ra mắt. Nhà cầm quân này sẽ có một tháng để làm việc với CAHN FC trước khi V-League trở lại vào giữa tháng 2/2024.

HLV Polking trước đó được đề nghị sang thay HLV Gong ngay sau trận CAHN thua Khánh Hòa, nhưng ông đề xuất lùi ngày do đang trong kỳ nghỉ tại quê nhà Brazil sau khi chia tay ĐTQG Thái Lan vào đầu tháng 11 vừa qua.

Trước khi đón HLV Polking, CAHN sẽ thanh lý hợp đồng với HLV Gong, dự kiến vào cuối tuần này. Hợp đồng của cựu thuyền trưởng đội U23 Việt Nam với nhà vô địch V-League 2023 có thời hạn một năm kèm điều khoản có thể gia hạn thêm một năm. Bởi vậy khi thanh lý hợp đồng sớm, CLB CAHN chắc chắn sẽ phải đền bù hợp đồng không ít.

Tại vòng 8 V-League 2023/24, CLB CAHN sẽ tiếp đón Bình Dương trên sân nhà Hàng Đẫy. Hiện đội bóng ngành công an đang xếp thứ 8 trên BXH với 9 điểm, kém đầu bảng Nam Định 7 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X