Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Chủ tịch CLB Long An từ chức

Thứ Hai 20/02/2017 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau sự cố sân Thống Nhất, Chủ tịch CLB Long An Võ Thành Nhiệm đã đệ đơn từ chức.

NONG Chu tich CLB Long An tu chuc hinh anh
Chủ tịch CLB Long An từ chức

Có thể nói, làng bóng đá đang “nhốn nháo” vì sự cố sân Thống Nhất vào chiều tối qua. CLB Long An vì quá bức xúc với trọng tài đã có hàng loạt hành động phi thể thao rất phản cản. Thủ môn Minh Nhựt quay lưng bắt phạt đền, cầu thủ đứng im cho đối thủ liên tiếp ghi 2 bàn cuối trận.

Ngay sau sự cố nghiêm trọng này, VFF, VPF và cả Tổng cục TDTT đã tỏ ra rất cương quyết về một án phạt cực nặng cho CLB Long An. Bản thân BLĐ đội chủ sân Tân An đã thừa nhận “cả giận mất khôn”. Hành động thiếu kiềm chế trong những phút cuối trận. Đây chính là khởi nguồn cho việc các cầu thủ đứng im, không chịu thi đấu ở những phút cuối.

Sự cố Long An: Tận cùng của sự mục nát
Sự cố sân Long An vào hôm qua có lẽ sẽ đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam lẫn thế giới. Thêm một lần V-League chứng minh sự… nghiệp dư không khác gì thời bao cấp...

Sáng nay, Chủ tịch CLB Long An là ông Võ Thành Nhiệm đã thừa nhận sai lầm và gửi lời xin lỗi đến BTC, NHM. Đồng thời, đội bóng vùng Đông Nam Bộ cũng đã kỷ luật đối với thủ thành Minh Nhựt để xoa dịu dư luận. Bất ngờ hơn cả là việc bản thân ông Nhiệm cũng xin từ chức ngay sau đó.

Ông Võ Thành Nhiệm cho biết: "Mặc dù là tôi không chỉ đạo các cầu thủ làm như thế, nhưng với tư cách là người đứng đầu CLB, tôi lại để xảy ra hình ảnh tiêu cực làm ảnh hưởng đến bóng đá tỉnh nhà và đặc biệt là bóng đá Việt Nam, nên tôi nhận hết trách nhiệm và xin từ chức. Đội bóng có lỗi, người chịu trách nhiệm cao nhất phải từ chức. Đó là văn hóa xin lỗi ở các nước. Không làm được thì phải từ chức. Có lẽ là trong ngày mai (21-2), Hội đồng quản trị sẽ họp và đưa ra quyết định. Cho dù Hội đồng quản trị công ty không đồng ý, tôi sẽ vẫn nhất quyết xin nghỉ".
 


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Tổng hợp tin chuyển nhượng mới nhất và lịch thi đấu bóng đá hôm nay.
Dòng sự kiện

Sự cố Long An

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X