Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: CAHN chuẩn bị ký hợp đồng “khủng” với Việt kiều Pháp

Thứ Bảy 27/07/2024 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cựu vương V.League đang hoạt động tích cực trên TTCN khi sẵn sàng kích nổ “bom tấn” tiếp theo mang tên Jason Pendant Quang Vinh. 

Cầu thủ mang hai dòng máu Pháp – Việt Nam đã có mặt tại Hà Nội vào sáng 27/7 để làm việc với BLĐ của CAHN. Nếu đồng ý gia nhập đội bóng ngành Công an, Jason Pendant Quang Vinh sẽ trở thành một trong những cầu thủ mức lót tay cùng chế độ đãi ngộ cao nhất lịch sử bóng đá Việt Nam. Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1997 cũng sẽ được CAHN hỗ trợ tích cực trong việc lấy quốc tịch Việt Nam, qua đó có thể thi đấu cho ĐT Việt Nam trong tương lai gần. 

Thực tế, CAHN đã tiếp xúc với Jason Pendant Quang Vinh trong khoảng 1 năm trở lại đây với mong muốn đưa cầu thủ này về thi đấu tại V.League mùa giải vừa rồi nhưng không thành công vì nhiều lý do. Tuy nhiên, lúc này, khi đã có được sự hậu thuẫn lớn về mặt tài chính, đội bóng ngành Công an đang rất tự tin có thể sở hữu một trong những cầu thủ Việt kiều đáng chú ý nhất thời điểm hiện tại. 

Ngoài ra, Quang Hải cũng là người có những tác động tích cực trong việc thuyết phục Jason Pendant Quang Vinh trở về Việt Nam thi đấu. Cả hai từng đối đầu nhau tại Ligue 2 trong quãng thời gian Hải “con” khoác áo Pau FC. 

Jason Pendant Quang Vinh chuan bi gia nhap CLB CAHN
Quang Hải được cho là có tham gia vào việc thuyết phục Jason Pendant trở về Việt Nam thi đấu

Jason Pendant Quang Vinh đã có nhiều năm thi đấu tại giải Hạng 2 của Pháp cũng như từng có quãng thời gian chơi bóng tại Mỹ trong màu áo New York Red Bull. Anh được đánh giá cao về tốc độ cũng như sự đa năng khi có thể chơi được ở nhiều vị trí. Cựu cầu thủ U18 Pháp có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền vệ trái, hậu vệ trái, tiền vệ phòng ngự cũng như trung vệ. Chính bởi vậy, đây được xem là sự bổ sung chất lượng cho CAHN ở mùa giải tới.

Ở thời điểm đỉnh cao phong độ, Jason Pendant Quang Vinh từng được chuyên trang định giá cầu thủ Transfermarkt định giá lên tới 900.000 Euro vào thời điểm tháng 6/2020. Thời điểm này, cầu thủ sinh năm 1997 đang được định giá khoảng 500.000 Euro. 

NÓNG CAHN chuẩn bị ký hợp đồng “khủng” với Việt kiều Pháp 1
Sau Filip Nguyễn, Jason Pendant Quang Vinh sẽ là cầu thủ Việt kiều đáng chú ý nhất trở về V.League chơi bóng

Ngoài CAHN, những “đại gia” của V.League như Nam Định hay Bình Dương cũng rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ Việt kiều này. Cả hai đội bóng này cũng sẵn sàng đưa ra những con số “khủng” để thuyết phục cựu cầu thủ U18 Pháp. 

Song ở thời điểm hiện tại, CAHN đang là đội có nhiều cơ hội nhất để có được chữ ký của cầu thủ này. Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, đội bóng này hoàn toàn có thể ký hợp đồng với cầu thủ Việt kiều này ngay trong tuần tới. 

CAHN đang là đội bóng hoạt động tích cực nhất tại V.League khi liên tục công bố những tân binh cho mùa giải mới. Tới hiện tại, họ đã chiêu mộ thành công 3 bản hợp đồng đáng chú ý từ Bình Định là tiền đạo Alan, hậu vệ Nguyễn Văn Đức và trung vệ Trần Đình Trọng. Ngoài ra, họ cũng đã giữ chân thành công ngôi sao số 1 của bóng đá Việt Nam là Nguyễn Quang Hải bằng bản hợp đồng dài hạn. 

Ở mùa giải tới, mục tiêu của CAHN không gì khác ngoài việc giành lại chức vô địch V.League cũng như tiến sâu tại Giải vô địch các CLB Đông Nam Á (Shopee Cup) trong lần đầu tiên giải đấu này được tổ chức. 

Ông lớn CAHN sẽ thể hiện như thế nào khi vừa bị chạm vào…lòng tự ái?Ông lớn CAHN sẽ thể hiện như thế nào khi vừa bị chạm vào…lòng tự ái?
Mùa giải 2023/24 khép lại với nỗi thất vọng tràn trề với CAHN khi họ thất bại toàn diện trên mọi đấu trường, và đội bóng ngành công an đã có những bước đi thể hiện quyết tâm lấy lại vị thế. “Ông lớn” CAHN
Đình Trọng và CAHN: Khi hai ta cần nhauĐình Trọng và CAHN: Khi hai ta cần nhau
Bản hợp đồng mới Trần Đình Trọng sẽ giúp hàng thủ của CAHN bớt mong manh hơn so với những gì đã diễn ra ở mùa giải vừa qua. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X