Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Thủ môn Bùi Tiến Dũng cập bến CLB TP.HCM

Thứ Năm 18/07/2024 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia tay Công an Hà Nội, thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ thi đấu cho CLB TP.HCM với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tái hợp TP.HCM

Chiều ngày 18/7, trang chủ CLB TP.HCM đã thông báo về việc chiêu mộ thành công thủ môn Bùi Tiến Dũng. Bản hợp đồng mới giữa hai bên sẽ có thời hạn kéo dài 2 năm, tới 2026.

Trong quá khứ, Dũng gôn từng thi đấu cho đội chủ sân Thống Nhất từ mùa giải 2020 đến 2022, sau đó chuyển đến Công an Hà Nội và giành chức vô địch V.League 2023 cùng đội bóng này.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Patrik Lê Giang cùng Nguyễn Filip đã khiến Bùi Tiến Dũng không có cơ hội ra sân. Đến giai đoạn 2 của mùa giải 2023/24, anh được đội bóng chủ quản cho HAGL mượn và đã tìm lại phong độ của mình.

Bùi Tiến Dũng được HLV Vũ Tiến Thành tin tưởng và thường xuyên trao cơ hội bắt chính. Với 15 trận ra sân, thủ môn sinh năm 1997 đã có màn thể hiện cực ấn tượng và góp công lớn giúp đội bóng phố núi trụ hạng thành công.

Nóng Thủ môn Bùi Tiến Dũng cập bến CLB TPHCM 1
Bùi Tiến Dũng tái hợp CLB TP.HCM

Phía TP.HCM sau khi mùa giải 2023/24 khép lại đã chia tay cả 3 thủ môn. Hiện tại, ngoài Bùi Tiến Dũng, “Chiếm hạm đỏ” còn có thủ môn Mạnh Cường, người vừa chuyển đến từ Bình Định.

Sự có mặt của Bùi Tiến Dũng sẽ giúp đội bóng ổn định vị trí khung gỗ để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Cùng với thông báo chiêu mộ thành công thủ môn Dũng “gôn”, CLB TP.HCM trước đó cũng báo tin mừng về việc HLV Vũ Thanh Phương sẽ tiếp tục gắn bó với đội thêm 2 mùa giải.

“HLV trưởng Phùng Thanh Phương đã chính thức gia hạn hợp đồng với Chiến Hạm Đỏ. Ông sẽ gắn bó với đội bóng Thành phố cùng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Chúc ông cùng các cộng sự sẽ những sự chuẩn bị tốt nhất trên chặng đường sắp tới cùng với Thành phố mang tên Bác”, trang chủ CLB TPHCM viết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X