Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Bầu Đức muốn mời HLV Miura về dẫn dắt HAGL

Thứ Ba 03/03/2015 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những ấn tượng của HLV Miura với BĐVN thì bầu Đức đang có ý định mời chiến lược gia người Nhật về HAGL để cải thiện khả năng của lứa “gà nòi” HAGL JMG.

Bau Duc HLV Miura hinh anh
Bầu Đức muốn HLV Miura dẫn dắt HAGL

Trong thời gian vừa qua, HLV Toshiya Miura đã triệu tập tới 9 cầu thủ HAGL vào thành phần đội Olympic Quốc gia chuẩn bị cho vòng loại giải U22 châu Á sắp khởi tranh. Trong khoảng thời gian này những Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường đang phải vắt sức trước những bài tập nặng của HLV người Nhật. Dù đã có rất nhiều cầu thủ trẻ phố Núi dính chấn thương nhưng đó chỉ là những chấn thương nhẹ kiểu căng cơ vì quá tải. Người tạo ra lứa “gà nòi” là bầu Đức không tỏ ra lo lắng về giáo án của HLV Miura, thậm chí ông chủ của HAGL còn ủng hộ cách tập nặng của chiến lược gia 51 tuổi để rèn rũa thể lực và ý chí của các cầu thủ.

Bầu Đức trong cương vị là phó chủ tịch VFF tỏ ra ấn tượng với những gì mà HLV người Nhật đang làm cùng các ĐTQG Việt Nam. Bầu Đức nhận xét về HLV Miura: “Ông Miura không chỉ huấn luyện tốt mà tính kỷ luật cao khiến tôi hết sức yên tâm. Với đà này, tôi rất tin tưởng cầu thủ HA.GL cũng như các CLB khác sẽ tiến bộ, thậm chí tiến bộ lên rất nhiều".

Ấn tượng với HLV Miura là thế nên đại gia ngành gỗ không loại trừ khả năng một ngày nào đó đưa chiến lược gia 51 tuổi về dẫn dắt HAGL. Đặc biệt nếu lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường tiến bộ vượt bậc về thể lực và khả năng chơi bóng trong thời gian tới thì bầu Đức và VFF sẽ lên kế hoạch giữ chân ông Miura ở lại mảnh đất hình chữ S trong thời gian dài. Bầu Đức cho biết: "Nếu một ngày HLV Miura về dẫn dắt HA.GL thì cũng hết sức bình thường. Nếu HLV Miura không còn làm nhiệm vụ ở ĐT Việt Nam nữa, tôi sẵn sàng mời ông ấy về HA.GL ngay. Tôi rất thích phong cách làm việc của HLV Miura, ông ấy là người phù hợp với các cầu thủ HA.GL"

Ngoài ra, ông chủ của đội bóng phố Núi vẫn ủng hộ HLV Miura cho đội Olympic tập nặng trong thời gian tới, bởi như thế sẽ giúp nhiều cầu thủ trẻ của HAGL phát triển về thể lực. Bầu Đức kết lại: “Dù có nhiều trường hợp gặp chấn thương trong các buổi tập nhưng phía HA.GL vẫn mong HLV Miura tiếp tục áp dụng bài tập thể lực thật nặng. Có như vậy họ mới có thể vượt được giới hạn và phát triển nền tảng thể lực tốt".

Xem thêm bóng đá Việt Nam

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X