Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Bầu Đức hỗ trợ Ngọc Hải 400 triệu đồng

Thứ Sáu 04/12/2015 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất, bầu Đức của HAGL đã hỗ trợ trung vệ Quế Ngọc Hải 400 triệu đồng để giải quyết nợ nần trong vụ phạm lỗi với Anh Khoa.
 

Bau Duc hung phan vi chuc vo dich cua HAGL
Bầu Đức hưng phấn vì chức vô địch của HAGL

Như đã biết trong thời gian qua, dư luận trong nước nóng với vụ Ngọc Hải phạm lỗi với Anh Khoa và phải đền bù số tiền 800 triệu đồng. Với khoản tiền lớn như vậy thì Ngọc Hải dù chạy vạy khắp nơi nhưng không đủ. Trong khi đó SLNA vốn là đội bóng nghèo, nhà tài trợ không hỗ trợ khoản tiền phát sinh thêm. Vì lý do đó mà bầu Đức của HAGL đã quyết định hỗ trợ số tiền 400 triệu đồng cho Ngọc Hải để giúp anh sớm trở lại U23 Việt Nam.

Theo tiết lộ vào hôm nay của Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ, bầu Đức của HAGL với tư cách Phó chủ tịch VFF sẽ hỗ trợ chi trả số tiền 400 triệu đồng cho Ngọc Hải. Số tiền còn lại sẽ do SLNA và SHB Đà Nẵng đứng ra đàm phán dứt điểm. Được biết vào ngày mai, GĐĐH Hồ Văn Chiêm của SLNA sẽ đàm phán với SHB Đà Nẵng để khép lại vụ này. Tuy nhiên rất có thể bầu Hiển của đội bóng sông Hàn cũng sẽ đồng ý trả nốt số tiền còn lại để “giải thoát” cho Ngọc Hải.

Bầu Đức: “HAGL thắng đội đẳng cấp thế giới”
Đội bóng phố Núi đã thắng tưng bừng trong trận U21 HAGL 2-0 U19 Hàn Quốc để bảo vệ thành công ngôi vô địch giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015.

Như vậy có thể hiểu vụ Ngọc Hải đã được bầu Đức của HAGL tháo nút gỡ quan trọng nhất là số tiền trả viện phí cho Anh Khoa. Như vậy rất có thể ít ngày nữa Ngọc Hải sẽ trở lại U23 Việt Nam để cùng các đồng đội chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016 tại Qata vào tháng 1 năm sau.

Ngay sau khi nhận được thông tin này thì Ngọc Hải tỏ ra vô cùng vui mừng. Có thể nói trung vệ của SLNA đã tháo được “cái gông” đã theo anh suốt mấy tháng qua. Ngọc Hải xúc động nói: “Trong suốt thời gian qua, tôi như ngồi trên đống lửa vì việc phải lo tiền. Có chạy vạy khắp nơi cũng chưa được là bao. Nhưng nay tôi đã được giúp đỡ tận tình của các bác lãnh đạo VFF. Tôi cảm thấy vô cùng xúc động và biết ơn”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X