Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Bầu Đệ bất ngờ chia tay CLB Thanh Hóa

Thứ Ba 17/11/2020 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, ông bầu Nguyễn Văn Đệ đã quyết định rời cương vị Chủ tịch CLB Thanh Hoá sau khi mùa giải 2020 khép lại.

Bầu Đệ bất ngờ chia tay CLB Thanh Hóa

Quyết định này đã được đưa ra vào sáng nay 17/11. Lý do khiến bầu Đệ chia tay CLB Thanh Hóa là vì yếu tố sức khỏe.

Điều này được vị chủ tịch sinh năm 1953 xác nhận trên Vnexpress: “Tôi yêu đội bóng Thanh Hoá, nhưng đến lúc phải nghỉ rồi. Tôi đã có tuổi, sức khoẻ không còn đảm bảo để tiếp tục gắn bó với bóng đá nữa.

Hai mùa giải vừa qua tôi đã cố gắng, đội trụ hạng thành công. Giờ là lúc nghỉ ngơi để người mới có sức khoẻ tốt đảm nhận công việc".

Bầu Đệ bất ngờ chia tay CLB Thanh Hóa hình ảnh
Bầu Đệ bất ngờ chia tay CLB Thanh Hóa trước thềm mùa giải 2021

Ông Nguyễn Văn Đệ bắt đầu làm Chủ tịch CLB Thanh Hoá năm 2011 cho tới trước năm 2016, thời điểm tập đoàn FLC nhảy vào quản lý CLB Thanh Hóa. 

Tới đầu năm 2019, ông tiếp tục được UBND tỉnh Thanh Hoá giao nắm đội bóng do không tìm được doanh nghiệp tài trợ sau khi FLC rời đi. 

- Danh sách chuyển nhượng V-League 2021

Bầu Đệ được đánh giá là một vị chủ tịch có tâm huyết với bóng đá Thanh Hóa nhưng đôi khi lại có xu hướng chuyên quyền do hay can thiệp vào chuyên môn. 

Vị này từng ‘gây bão’ với dư luận người hâm mộ khi đề xuất xin rút lui khỏi V-League 2020 vì tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Sau đó là đưa ra nhiều yêu cầu buộc HLV trưởng Nguyễn Thành Công phải thực hiện khiến vị này phải ra đi. 

Được biết, trước khi nói lời chia tay, đích thân bầu Đệ với cương vị là Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã gửi thư mời các doanh nghiệp/cá nhân tham gia tài trợ, quản lý đội bóng ở mùa giải tới. Lời kêu gọi này đã nhận được sự hưởng ứng và đội bóng xứ Thanh sẽ có nhà tài trợ mới ở mùa giải 2021

Thanh Hóa sắp có “chủ mới” ở mùa giải 2021?
Đội bóng xứ Thanh đang kêu gọi những nhà tài trợ mới để hướng tới mùa giải 2021.
Tiền đạo số một HAGL gia nhập Thanh Hóa
Sau mùa giải V.League 2020, tiền đạo Chevaughn Walsh sẽ chia tay HAGL để chuyển tới thi đấu cho Thanh Hóa.
Thanh Hóa chiêu mộ thành công ngoại binh chất lượng từ Quảng Nam
Sau khi Quảng Nam xuống hạng, tiền vệ Jose Pinto đã đạt thỏa thuận chuyển tới khoác áo Thanh Hóa kể từ mùa giải V.League 2021 tới.
Mạc Hồng Quân từng bị đì ở Thanh Hóa, phải tự bỏ tiền túi đền bù hợp đồng
Quãng thời gian thi đấu cho Thanh Hóa trong quá khứ diễn ra không mấy vui vẻ với Mạc Hồng Quân
Bầu Đệ bất ngờ ra công văn tìm người thay mình điều hành CLB Thanh Hóa
Bầu Đệ mới đây vừa ra công văn kêu gọi nhà tài trợ cho CLB Thanh Hóa ở mùa giải mới, trong đó có nội dung tìm người thay mình điều hành đội bóng.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X