Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Arsenal đón nhận tin không vui của trụ cột

Thứ Sáu 28/09/2018 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất từ tờ Daily Mirror, tiền vệ Aaron Ramsey sẽ rời Arsenal theo dạng tự do vào Hè 2019 sau khi không đồng ý gia hạn hợp đồng với Pháo thủ.

Arsenal đón nhận tin không vui của trụ cột

Aaron Ramsey là trụ cột của CLB Arsenal trong suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên hợp đồng của tiền vệ người xứ Wales sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Mặc dù phía Arsenal đã nỗ lực thuyết phục ngôi sao sinh năm 1990 đặt bút kỳ vào một bản giao kèo mới song điều này có vẻ không thành hiện thực.

Arsenal đón nhận tin không vui của trụ cột Aaron Ramsey hình ảnh
Tiền vệ Aaron Ramsey sẽ rời Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do

Trong một thông báo mới nhất, tờ Daily Mirror khẳng định tiền vệ Aaron Ramsey sẽ rời Arsenal theo dạng tự do vào Hè 2019 sau khi không gia hạn hợp đồng với CLB.

Đây là điều hoàn toàn bất ngờ. Bởi một tuần qua, hai bên rất tự tin sẽ đi đến thỏa thuận chung. Cầu thủ người xứ Wales vẫn ưu tiên ở lại Emirates.

Tuy nhiên vì lý do nào đó rất có thể là liên quan tới chuyện lương thưởng, Arsenal đột ngột dừng mọi cuộc thương lượng. Ramsey không còn nhận thêm bất kỳ đề nghị nào.

Thời gian qua, truyền thông Anh từng tiết lộ Ramsey chần chừ ký với Arsenal vì muốn chờ đến tháng Giêng để tạo sức ép lớn hơn với ban lãnh đạo Arsenal. Điều này sẽ giúp tiền vệ xứ Wales dễ dàng hơn trong việc đề nghị mức lương được cho vào khoảng trên 200 nghìn bảng/tuần.

Mùa trước, Arsenal đã từ chối lời ngỏ trị giá 50 triệu bảng mua Ramsey từ các ông lớn như Juventus, Chelsea, Manchester United và Lazio. Và với việc không thể gia hạn với Ramsey, Pháo thủ đang đối mặt với cảnh để mất trắng cầu thủ này ở mùa hè sang năm.

Xem thêm những tin bài liên quan trên Bongda24h.vn

Người hùng Arsenal bày tỏ sự khó chịu với HLV Emery
Danny Welbeck phát biểu sau trận Arsenal 3-1 Brentford. Tiền đạo 27 tuổi thừa nhận không dễ chịu khi bị HLV Unai Emery liên tục xếp dự bị tại Arsenal nhưng vẫn...
Tỏa sáng tại Carabao Cup, sao Arsenal được HLV Emery hứa cất nhắc
Unai Emery phát biểu về Danny Welbeck. HLV trưởng Arsenal khẳng định sẽ xem xét điền tên tiền đạo này vào đội hình xuất phát trong một số trận đấu tới.
Dư âm Arsenal 3-1 Brentford: Danny Welbeck và 4 năm cho lời khẳng định mạnh mẽ
Không đình đám nhưng thầm lặng lấy lại phong độ kể từ đầu mùa giải này, có cảm giác Unai Emery mới chính là người thầy mà tiền đạo Anh Quốc đã chờ đợi cả sự...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X