Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: AFC ra án phạt chính thức cho cầu thủ Thái đánh nguội Đình Trọng

Thứ Năm 28/03/2019 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ châu Á (AFC) đã đưa ra án phạt chính thức cho tiền đạo Supachai Jaided của U23 Thái Lan sau hành vi phạm lỗi khó chấp nhận với Đình Trọng của Việt Nam.

AFC ra án phạt chính thức cho cầu thủ Thái đánh nguội Đình Trọng

Trong trận đấu cuối cùng tại vòng loại U23 châu Á 2020 giữa U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan, tiền đạo Supachai Jaided đã có hành vi phạm lỗi khó chấp nhận với Đình Trọng của Việt Nam.

Cú thúc cùi trỏ vào vùng mặt hậu vệ CLB Hà Nội của Supachai đã không thể qua mặt được trọng tài và ngay sau đó cầu thủ người Thái đã bị truất quyền thi đấu.

AFC ra án phạt chính thức cho cầu thủ Thái đánh nguội Đình Trọng hình ảnh
Supachai sẽ bị treo giò hai trận nếu tham dự VCK U23 châu Á 2020

Chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân, U23 Thái Lan đã không thể đứng vững trước sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo và chịu thất thủ với tỷ số đậm 0-4.

Sau trận đấu, Supachai đã lên tiếng xin lỗi vì hành vi của mình: "Đây là chiếc thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp của tôi. Tôi xin lỗi vì sự cố này và sẽ chấp nhận án phạt."

Mặc dù vậy, sự sám hối của Supachai chẳng thể giúp anh thoát khỏi án phạt nặng từ LĐBĐ châu Á. Mới đây, AFC (Liên đoàn bóng đá châu Á) đã chính thức đưa ra án phạt đối với Supachai. Anh sẽ bị treo giò 2 trận ở VCK U23 châu Á 2020 sắp tới.

Như vậy, cầu thủ 21 tuổi sẽ vắng mặt 2 trong 3 trận đấu ở vòng bảng của U23 Thái Lan trong giải đấu được tổ chức trên chính quê hương anh.

Đây là một tổn thất rất lớn với U23 Thái Lan khi cầu thủ sinh năm 1998 đang là chân sút chủ lực của đội bóng xứ chùa vàng. Anh đã 12 lần khoác áo ĐTQG và ghi tới 5 bàn thắng trong vòng loại U23 châu Á vừa rồi.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X