Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nỗi lo của ĐT Việt Nam trước trận gặp Singapore

Thứ Tư 28/12/2022 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để có thể sớm giành vé vào vòng knock-out sau cuộc chạm trán với Singapore, ĐT Việt Nam cần làm quen với điều kiện sân bãi của nước chủ nhà.

Thời tiết thất thường tại Singapore

Trưa nay, ĐT Việt Nam đã đặt chân tới sân bay Changi sau hơn 3 tiếng di chuyển, để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Singapore vào ngày 30/12 tới. Thầy trò Park Hang Seo sẽ có 2 buổi tập chính thức trước trận đấu với đội chủ nhà.

Không bàn tới vấn đề chuyên môn, nhân sự, thì ĐT Việt Nam cần thích nghi với điều kiện sân bãi tại Singapore, khi SVĐ Jalan Besar với mặt sân nhân tạo được chọn làm địa điểm tổ chức các trận đấu tại vòng bảng AFF, bởi SVĐ Quốc gia (sân cỏ tự nhiên) được sử dụng cho các sự kiện khác.

HLV Park Hang Seo e ngai voi con mua do xuong trong buoi tap chieu 28/12
HLV Park Hang Seo e ngại với cơn mưa đổ xuống trong buổi tập chiều 28/12

Ngoài ra, còn là sự thay đổi thời tiết. Singapore có khí hậu ấm áp với nhiệt độ gần 30 độ C vào ban ngày, là quốc gia có thời tiết nóng nhất trong số các đội dự AFF Cup hiện tại. Trong buổi tập chiều 28/12, HLV Park Hang Seo đã có chút e ngại khi một cơn mưa nhẹ đổ xuống trong thời gian ngắn, nhưng lúc sau bầu trời đã nắng trở lại.

Không có nhiều thời gian nghỉ ngơi sau trận thắng Malaysia và phải di chuyển ngay trong sáng để tới Singapore, khả năng thích nghi với điều kiện sân bãi, khí hậu cũng là bài toán mà các cầu thủ Việt Nam cần thực hiện. Thời tiết tại Việt Nam đang vào mùa đông, trời lạnh, sự chuẩn bị sẽ khác so với quốc gia có khí hậu nắng ấm quanh năm nhưng đôi khi có những cơn mưa bất chợt như Singapore.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X