Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hâm mộ Đặng Văn Lâm, cầu thủ Việt kiều Martin Lo tự tin trước ngày lên tuyển U23

Thứ Sáu 31/05/2019 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước ngày lên tuyển U23 Việt Nam, Martin Lo tỏ ra rất háo hức và hy vọng sẽ có thể tạo nên những thành công như Đặng Văn Lâm từng làm được.

Martin Lo tuyên bố tự tin trước ngày lên tuyển U23 Việt Nam

Martin Lo (còn gọi là Martin Lô) là cái tên mới nổi trong thời gian gần đây. Anh là Việt kiều Úc song có bố mẹ đều là người Việt Nam. Cầu thủ từng trưởng thành từ CLB A-League là Western Sydney đã về Việt Nam thi đấu trong năm nay dưới biên chế của CLB Phố Hiến.

Martin Lo tuyên bố tự tin trước ngày lên tuyển U23 Việt Nam hình ảnh
Tiền vệ Martin Lo háo hức chờ ngày hội quân U23 Việt Nam

Và sau những nỗ lực quên mệt mỏi trong thời gian qua, Martin Lo đã được trao cơ hội góp mặt trên tuyển U23 Việt Nam. Đây là một bất ngờ nhưng là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ Việt kiều này trong suốt thời gian qua.

Và trước ngày lên tuyển, tiền vệ Martin Lo đã không giấu nổi sự háo hức và niềm vui khi được VFF triệu tập. Anh chia sẻ: "Tôi thấy rất phấn khích và cũng tự hào nữa. Tôi cũng là người Việt Nam giống như họ. Đội tuyển Việt Nam giành được những thành công trong năm qua và càng ngày càng tiến bộ".

Bên cạnh đó, Martin Lo cũng xem Đặng Văn Lâm là tấm gương để học tập và phấn đấu trong sự nghiệp. Anh nói tiếp: "Thành công của anh Lâm là mục tiêu của tôi. Nhưng rõ ràng là nó không thể đến ngay ngày mai được. Anh Lâm cũng phải trải qua vài năm và tôi không mong đợi mình có thể làm được điều đó ngay. Tôi tự nhủ là hãy cứ cho mình thời gian.”

Theo thống kê, Martin Lo đã có 3 bàn thắng sau 7 trận tại giải hạng Nhất. Tiền vệ này sẽ hội quân cùng U23 Việt Nam vào ngày 2/6 tới. Đội sẽ tập luyện tại Hà Nội cho tới ngày 5/6 hoặc 6/6 sẽ di chuyển về tỉnh Phú Thọ để chuẩn bị thi đấu giao hữu với ĐT U23 Myanmar vào ngày 7/6. Trước đó, ngày 4/6, Martin Lo sẽ có cơ hội thể hiện khi U23 Việt Nam có trận đấu giao hữu thử nghiệm đội hình với CLB bóng đá Viettel.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X