Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nổ súng sau nửa mùa giải tịt ngòi, Tiến Linh nói gì?

Thứ Năm 20/06/2019 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ của mình sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp CLB Bình Dương thắng PSM Makassar của Indonesia ở lượt đi bán kết AFC Cup 2019.

Tiến Linh bị vận đen chấn thương theo đuổi ở đầu mùa giải năm nay. Điều đó khiến anh gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm lại cảm giác chơi bóng và có được phong độ tốt nhất.

Ở trận đấu mới kết thúc chiều tối qua 19/6 giữa Bình Dương và đối thủ Makassar của Indonesia ở lượt đi bán kết AFC Cup 2019, chân sút U23 Việt Nam cũng chỉ được HLV Nguyễn Thanh Sơn tung vào sân ở những phút cuối trận đấu.

Nổ súng sau nửa mùa giải tịt ngòi, Tiến Linh nói gì hình ảnh
Tiến Linh ghi bàn thắng quan trọng cho Bình Dương ở bán kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á. Ảnh: Zing.vn

Và chỉ 5 phút sau khi vào sân, Tiến Linh đã đón đường chuyền như đặt của Lê Tấn Tài và đánh đầu mở tỷ số trận đấu ở phút 81. Đó cũng chính là bàn thắng duy nhất của trận lượt đi bán kết AFC Cup 2019.

Bàn thắng duy nhất của Tiến Linh đã giúp cho Becamex Bình Dương có nhiều lợi thế trước khi sang Indonesia làm khách trong trận bán kết lượt về AFC Cup khu vực Đông Nam Á.

Đây cũng là bàn thắng chính thức đầu tiên của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh ở mùa giải 2019, qua đó giúp anh lấy lại sự tự tin khi được ban huấn luyện trao cơ hội sau giai đoạn dài chấn thương. Trước đó, ở trận giao hữu với U23 Myanmar, Tiến Linh cũng đã ghi bàn.

Chia sẻ sau trận, tiền đạo trẻ tuổi này khẳng định: "Tôi đã dính chấn thương khoảng nửa đầu mùa giải và đã có những sự hồi phục nhất định.

Và khi trở lại thi đấu, tôi đã được BHL tin tưởng và tôi muốn đáp lại điều gì đó. Bàn thắng ngày hôm nay có ý nghĩa rất quan trọng, giúp ích cho Bình Dương trong chặng đường sắp tới".

Kết quả 1-0 giúp Bình Dương có lợi thế trong chuyến làm khách đến sân Pakansari ở tỉnh Bogor vào ngày 26/6 tới đây. Nếu giành chiến thắng chung cuộc, Bình Dương sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Ceres Negros và Hà Nội trong trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á.

Highlight: Bình Dương 1-0 PSM Makassar

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X