Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nợ tiền ngoại binh, CLB Khánh Hòa nhận án phạt nặng từ FIFA

Chủ Nhật 11/08/2024 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhận, CLB Khánh Hóa vừa nhận án phạt cấm chuyển nhượng cầu thủ từ FIFA trong mùa giải 2024/2025 do có tranh chấp tài chính với ngoại binh Mamadou Guirassy.
CLB Khanh Hoa
Đội hình CLB Khánh Hòa tại V-League 2023/2024.

Trong một diễn biến mới đây, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã nhận được công văn từ LĐBĐ thế giới FIFA về việc CLB Khánh Hòa bị cấm đăng ký chuyển nhượng (không được đăng ký cầu thủ mới). Lý do là bởi đội bóng này đã có tranh chấp tài chính với ngoại binh Mamadou Guirassy.

Theo công văn, để được dỡ bỏ án phạt, CLB Khánh Hòa sẽ phải trả cho Guirassy mức phí tổng cộng là 26.000 USD (khoảng hơn 650 triệu đồng). Đây là tiền bồi thường phá vỡ hợp đồng khi trước đó FIFA xác định đội bóng phố Biển đã thanh lý hợp đồng ngoại binh này với lý do không chính đáng. Vì không thanh toán số tiền này đúng hạn, CLB Khánh Hòa đã bị FIFA cấm chuyển nhượng.

Án phạt xuất hiện ở thời điểm trước thềm mùa giải 2024/2025 khiến bóng đá Khánh Hóa khó càng thêm khó. Ở mùa bóng 2023/2024, Khánh Hòa gặp nhiều khó khăn về vấn đề tài chính. Điều này được xem là nguyên nhân chủ chốt khiến họ không thể trụ hạng tại V-League.

Ở thời điểm hiện tại, người ta cũng chưa thể rõ Khánh Hòa có thể thi đấu ở giải Hạng nhất mùa này hay không, bởi CLB đang gặp khó khăn lớn về mặt tài chính. Cộng thêm án phạt vừa rồi của FIFA, điều này càng khiến đội bóng phố biển đối mặt nhiều bài toán khó trong việc duy trì, bổ sung lực lượng cho mùa bóng mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X