Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nỗ lực bất thành, Barca chuẩn bị chia tay thêm 1 trụ cột

Thứ Bảy 17/01/2015 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều thương thảo và nỗ lực thuyết phục ở lại không thành công, Barcelona gần như chắc chắn sẽ phải chia tay với một trụ cột tiếp theo là hậu vệ Martin Montoya.
 

Thi truong chuyen nhuong mua dong Barca chia tay Montoya hinh anh
Montoya không còn tha thiết ở lại với Barca

Sau khi năm 2014 khép lại, hậu vệ cánh phải Montoya mới chỉ 1 lần được HLV Luis Enrique tung ra sân tại đấu trường La Liga. Trước viễn cảnh ảm đạm đó, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia đã quyết tâm dứt áo ra đi tìm bến đỗ mới. Và thực tế thì tài năng trẻ này đã đạt được thỏa thuận gia nhập nhà ĐKVĐ Serie A Juventus. Trước nguy cơ mất một tài năng do mình đào tạo ra, BLĐ Barca đã ra sức thuyết phục Montoya ở lại.

Mọi thứ chỉ tạm lắng xuống sau khi Montoya thường xuyên được HLV Luis Enrique sử dụng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên đó chỉ là hành động chữa cháy của Barca đề nhằm giữ chân hậu vệ 23 tuổi này. Rõ ràng Montoya chỉ là thứ yếu trong mắt chiến lược gia 44 tuổi so với Dani Alves và Douglas bên hành lang cánh phải. Chính vì lý do này mà cựu tuyển thủ U21 TBN đã quyết định chia tay sân Nou Camp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Mới đây, người đại diện của Montoya là Juan Carrasco đã chính thức đoạn tuyệt mọi hy vọng của Barca, hậu vệ người TBN sẽ ra đi ngay trong tháng 1 này, bất chấp đội bóng quê hương đang trong cuộc khủng hoảng lực lượng. Carrasco nói: “Montoya đã được thi đấu 4 trận kể từ chúng tôi ra yêu cầu, tuy nhiên như chúng tôi đã nói trước đây, tình hình không có nhiều thay đổi. Chúng tôi đang chờ vị GĐTT mới để nói chuyện, vì hoàn cảnh đã thay đổi (GĐTT Zubizarreta bị sa thải) nên mọi thứ vẫn chưa được giải quyết. Ý định của Montoya vẫn không hề thay đổi, cậu ấy chắc chắn sẽ ra đi”.

Rõ ràng đây là thông tin rất đáng lo với Barca, nhất là khi họ đang khủng hoảng lực lượng vì án cấm chuyển nhượng. Việc Montoya chuẩn bị chia tay sân Nou Camp càng khiến cho hành lang cánh phải của Blaugrana trở nên đáng lo hơn bao giờ hết. Được biết cả 2 cái tên còn lại ở vị trí hậu vệ cánh phải của Barca đều có những vấn đề nhất định. Alves sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 tới và đang được rất nhiều đội bóng lớn ở giải NHA nhòm ngó, cái tên còn lại là tân binh Douglas Pereira đang bị coi là “hàng hớ” của Barca khi liên tục chấn thương kể từ đầu mùa.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X