Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nịnh fan Việt, đội bóng Công Phượng nhuộm áo đấu sang màu đỏ

Chủ Nhật 09/10/2016 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng bộ đôi Công Phượng và Tuấn Anh sẽ cùng được ra sân khi Mito Hollyhock đối đầu Yokohama FC ở J-League 2 vòng 36.
Ninh fan Viet, doi bong Cong Phuong nhuom ao dau sang mau do hinh anh
Mito Hollyhock đổi từ áo đấu xanh thành đỏ

Tại vòng 36 của J-League 2 sắp tới, hai tài năng trẻ của Việt Nam là Công Phượng và Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ có cơ hội ra sân đá chính khi Mito Hollyhock đối đầu Yokohama FC trên sân nhà. Trận đấu này quyết được tổ chức nhằm quảng bá cho sự kiện giao lưu tinh thần thân thiện giữa tỉnh Ibaraki và Việt Nam nên bộ đôi đến từ HAGL chắc chắn là nhân vật chính. Một số nguồn tin còn cho biết thậm chí phía Mito Hollyhock đã mời bầu Đức sang Nhật để dự khán trận này.

Ngày diễn ra trận đấu, đội tuyển Mito Hollyhock sẽ ra sân với trang phục kỉ niệm đặc biệt được đổi thành màu đỏ, mày của quốc kỳ Việt Nam. Đây là một động thái lấy lòng CĐV người Việt rất khéo léo của BLĐ đội bóng này bởi họ đã đổi hẳn trang phục truyền thống vốn có màu xanh hoặc trắng.

Ngoài ra, các khán giả đến cổ vũ sẽ được phát lá cờ cổ vũ có thiết kế cầu thủ Mito Hollyhock và cờ Việt Nam. Đặc biệt, họ sẽ có cơ hội mua áo đấu có in hình Công Phượng phác họa theo phong cách Subasa. Những khán giả có quốc tịch Việt Nam đang sinh sống tại Nhật sẽ được vào cửa miễn phí để theo dõi trận đấu.

Người hâm mộ bóng đá Nhật Bản đã gọi đây là trận “Vietnam Derby” trên đất nước của họ. Công Phượng thật sự rất mong muốn sẽ được thi đấu trong trận này nên đã gắng luyện tập để được chọn vào đội hình chính thức. Trước đó, tiền đạo người Nghệ An cũng có lần đầu đá chính ở J-League 2 nhưng bị rút ra ở phút thứ 70. Người đồng đội Tuấn Anh thì hiện vẫn chưa ra mắt ở J-League 2 nhưng lại có tới 2 lần đá chính ở cúp Hoàng đế Nhật Bản.

Vừa qua, bộ đôi này cũng về tập trung cùng ĐT Việt Nam và góp công vào chiến thắng hoành tráng 5-2 trước CHDCND Triều Tiên trong trận giao hữu tại sân Thống Nhất.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X