Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ninh Bình "tống cổ" hai cựu tuyển thủ VN vì nghi tiêu cực

Thứ Hai 31/03/2014 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau vòng 9 V- League, thủ môn Mạnh Dũng và trung vệ Phước Tứ (từng là tuyển thủ ĐTVN) bất ngờ bị Ninh Bình “tống khứ”  với lý do 2 cầu thủ này có những biểu hiện “không trong sáng” trong trận Ninh Bình thua B.Bình Dương với tỷ số 2-5.

Ngay sau trận thua B.Bình Dương, cả hai cầu thủ trên đều được HLV Nguyễn Văn Sỹ cho phép về nhà mà không phải tập trung cùng CLB chuẩn bị cho trận gặp An Giang vòng 10 V.League.

Hiện tại Mạnh Dũng và Phước Tứ đều ở nhà nghỉ ngơi và cả hai không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của Ninh Bình
Hiện tại Mạnh Dũng và Phước Tứ đều ở nhà nghỉ ngơi và cả hai không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của Ninh Bình

Ban đầu, lãnh đạo CLB Ninh Bình chỉ cho rằng 2 cầu thủ này có biểu hiện bệnh sao nên cần phải xử lý nghiêm khắc. Tuy nhiên, đích thân Chủ tịch CLB Phạm Văn Lệ sau đó cho biết, sẽ mời các lực lượng chức năng vào cuộc để tìm ra sự thật về phong độ khó hiểu của 2 cầu thủ này.

Hiện tại Mạnh Dũng và Phước Tứ đều ở nhà nghỉ ngơi và cả hai không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của Ninh Bình ở mùa giải năm nay. Thậm chí ngay ở thời điểm này, cả hai có thể tìm đội bóng mới. Ninh Bình sẽ tạo điều kiện tốt nhất để Mạnh Dũng và Phước Tứ được ra đi sau khi lượt đi mùa giải năm nay kết thúc.

Bước đầu là loại 2 cầu thủ khỏi đội, nhưng Ninh Bình dường như đang quyết tâm điều tra những biểu hiện “lạ” của Mạnh Dũng và Phước Tứ.

“Các nguồn tin của tôi đã cho rằng, Mạnh Dũng và Phước Tứ thiếu trong sáng trong trận gặp B.Bình Dương. Bước đầu chúng tôi đã quyết định cho hai cầu thủ này nghỉ thi đấu để làm rõ chân tướng sự việc. Sau đó, chúng tôi sẽ gặp VFF nhờ họ điều tra”, ông Lệ nói.

Thủ môn Mạnh Dũng bắt đầu khoác áo Ninh Bình từ đầu mùa giải 2012 với mức chuyển nhượng kỷ lục 12 tỷ. Trong khi đó, Phước Tứ về Ninh Bình từ đầu mùa giải 2013 với mức chuyển nhượng 800 triệu. Nếu bị thanh lý ở lượt đi năm nay, cả hai sẽ phải trả lại cho Ninh Bình 1,9 tỷ.

Ở mùa giải năm nay, Ninh Bình thi đấu rất thành công tại đấu trường AFC Cup với 3 trận thắng liên tiếp tại vòng bảng. Nhưng ở sân chơi V.League Ninh Bình lại thi đấu rất tệ, mới chỉ giành được 1 trận thắng, 4 trận hòa, được 7 điểm, tạm thời xếp vị trí thứ 11 trên BXH.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X