Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ninh Bình thắng trận thứ hai liên tiếp tại AFC Cup

Thứ Năm 13/03/2014 03:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều 12/3, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đạt được mục tiêu đề ra khi đánh bại Yangon United 3-2 trên sân nhà để vươn lên giành ngôi đầu bảng G.

Đinh Văn Ta là cầu thủ hay nhất trận với cú đúp bàn thắng
Đinh Văn Ta là cầu thủ hay nhất trận với cú đúp bàn thắng

Hai đội đều tung ra lực lượng mạnh nhất với quyết tâm giành ba điểm. HLV Nguyễn Văn Sỹ sử dụng bốn cầu thủ ngoại (tiền vệ Sim Woon Sub, tiền đạo Patiyo Tambwe, Kavin Bryan, Petrisor Voinea) cùng với tiền vệ nhập tịch Đinh Văn Ta. Trong khi đó, Yangon United cũng tung ra sân bốn cầu thủ ngoại, trong đó có cặp đôi tấn công người Brazil Augusto - Emerson.

Với ưu thế sân nhà, Ninh Bình nhanh chóng chiếm ưu thế bằng những pha tấn công dồn dập. Phút 12, tiền vệ Đinh Văn Ta chứng tỏ cái duyên ở sân chơi châu lục bằng bàn thắng mở tỷ số. Chỉ bốn phút sau, đến lượt tiền đạo Patiyo Tambwe chuyền bóng chính xác cho Petrisor Voinea đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0.

Đến phút 27, tiền đạo Cezar Augusto ghi bàn gỡ cho đội khách bằng pha dứt điểm rất đẹp. Đến cuối hiệp một, tiền vệ Lê Văn Thắng bị hậu vệ Yangon United phạm lỗi trong khu vực 16m50 đội khách và Đinh Văn Ta ghi bàn nâng cao cách biệt lên 3-1 từ chấm 11 m. Đây là bàn thắng thứ ba của Văn Ta sau hai lượt trận tại AFC Cup.

Sang hiệp hai, cả hai đội đều không tạo được nhiều cơ hội ghi bàn. Phía Ninh Bình muốn bảo toàn cách biệt nên chơi thận trọng, còn Yangon United không đủ lực để gây ra sức ép lên hàng thủ chủ nhà. Phải đến phút 88, Cezar Augusto mới ghi được bàn thắng thứ hai cho đội khách nhưng quá muộn để tìm lại một điểm. Tiền đạo chủ lực Kyaw Ko Ko của Yangon United bị các hậu vệ chủ nhà kèm chặt nên không phát huy được khả năng.

Trận thắng thứ hai liên tiếp giúp Ninh Bình vượt qua chính Yangon United để giành ngôi đầu bảng G tại AFC Cup 2014. Trước đó một ngày, Hà Nội T&T cũng giành ngôi đầu bảng F sau hai trận thắng đậm.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X