Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ninh Bình thắng Kelantan trên đất Mã

Thứ Tư 19/03/2014 04:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tối 18/3, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ duy trì thành tích toàn thắng sau khi hạ chủ nhà Kelantan (Malaysia) 3-2 ở lượt trận thứ ba AFC Cup.

Voinea lần thứ hai liên tiếp ghi bàn quan trọng cho Ninh Bình ở AFC Cup
Voinea lần thứ hai liên tiếp ghi bàn quan trọng cho Ninh Bình ở AFC Cup

Trận đấu của đội bóng cố đô Hoa Lư dễ dàng hơn nhiều khi đội chủ nhà phải chơi với chín người trong gần như cả hiệp hai. Nhờ đó, từ việc bị dẫn 2-1 sau khi kết thúc hiệp một, Ninh Bình dễ dàng ngược dòng thắng lại 3-2. Thậm chí, nếu tổ trọng tài Bangladesh bắt chính xác hơn thì Ninh Bình có thể thắng đậm.

Phút 23, Kavin Bryan mở tỷ số bằng cú đệm bóng sau pha phối hợp tam giác ăn ý của đồng đội. Đến phút 34, tiền đạo Ahmad Ali của Kelantan bị thẻ đỏ giúp Ninh Bình đá hơn người. Tuy vậy, các học trò của HLV Nguyễn Văn Sỹ thi đấu rất khó hiểu trong hơn 10 phút cuối hiệp một, nhất là ở hàng thủ. Cặp trung vệ Phước Tứ - Gia Từ liên tiếp bị chọc thủng sau những pha tấn công vỗ mặt của đối thủ. Phút 37, hậu vệ Nazri Bin Ahmad có cú đá phạt trực tiếp kỹ thuật để cân bằng tỷ số 1-1. Đến phút bù giờ thứ hai của hiệp một, Izuan Rosli nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà sau pha đệm bóng cận thành.

Tuy nhiên, ngay ở phút 47, tiền đạo Izuan Rosli lại phải rời sân sau khi đá vào chân Sim Woon Sub từ phía sau. Với ưu thế hơn hai người, Ninh Bình nhanh chóng tìm được hai bàn thắng để ngược dòng nhờ công của Patiyo (50') và Voinea (62'). Trong hiệp hai, trọng tài Tayed Shamsuzzaman (Bangladesh) từ chối bàn thắng hợp lệ của Văn Thắng. Ngoài ra, hàng loạt tình huống bắt lỗi việt vị thiếu chính xác khác cũng khiến Ninh Bình bở lỡ các cơ hội thuận lợi.

Thắng trận thứ ba liên tiếp, Ninh Bình độc chiếm ngôi đầu bảng với chín điểm. Đứng thứ hai là Yangon United (Myanmar), đội giành được sáu điểm sau khi thắng South China (Hong Kong) 2-0 ở trận đấu trước đó. Kelantan (Malaysia) đứng thứ ba với ba điểm và sẽ làm khách trên sân Ninh Bình ở vòng tới.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X