Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Niềm tự hào Bung Karno của Indonesia “như mặt ruộng”

Thứ Năm 21/03/2024 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khán giả theo dõi trận đấu giữa Indonesia vs Việt Nam đã cảm thán sau khi chứng kiến mặt sân Gelora Bung Karno.

Trận đấu giữa Indonesia vs Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 đang diễn ra trực tiếp trên SVĐ Bung Karno, niềm tự hào của đội chủ nhà. Gần 80 nghìn vé xem trận đấu đã được bán hết, phủ kín các khán đài và tạo ra bầu không khí vô cùng sôi động.

Tuy nhiên mặt sân Bung Karno lại không tương xứng với hình ảnh trên khán đài. Khán giả theo dõi trận đấu ngán ngẩm “giống như mặt ruộng”, thậm chí so sánh với… SVĐ Mỹ Đình thời điểm không được chăm sóc kỹ.

Mat SVd Bung Karno
Mặt SVĐ Bung Karno rất xấu

Đây là nguyên nhân dẫn đến màn trình diễn không được mượt mà của cả 2 đội, khi bóng nảy và lăn không thể kiểm soát. Cả 2 đội thường xuyên lựa chọn lối chơi bóng dài vì không thể triển khai ở mặt sân Bung Karno.

Trước đó trong những buổi tập chuẩn bị cho trận đấu này, cả 2 đội đều không được tập luyện ở SVĐ chính, mà chỉ được tham quan vào ngày 20/3. Nguyên nhân là bởi, đây là địa điểm diễn ra show diễn của nhóm nhạc Jonas Brothers vào ngày 24/2 và đến nay mặt cỏ vẫn chưa đẹp trở lại.

Niềm tự hào Bung Karno của Indonesia “như mặt ruộng” 1
Các cầu thủ gặp nhiều khó khăn khi thi đấu trên mặt sân lồi lõm của Bung Karno
Niềm tự hào Bung Karno của Indonesia “như mặt ruộng” 2
Mặt cỏ Bung Karno không "ăn nhập" như hình ảnh hoàng tráng trên khán đài

Thậm chí, nước chủ nhà Indonesia đã phải dời 1 show diễn khác của ca sĩ Ed Sheeran ngày 2/3 sang SVĐ Quốc tế Jakarta, cũng có sức chứa ấn tượng 8 vạn khán giả. Bởi vậy, mặt sân Bung Karno thậm chí đã có thể tệ hơn như thế.

Trong tháng 6, ĐT Indonesia sẽ có 2 trận sân nhà gặp Philippines và Iraq. Họ sẽ một lần nữa đối mặt với vấn đề tương tự, khi Bung Karno sẽ tổ chức thêm show của I.U (27-28/4) và Niall Horan (11/5).

Sau trận đấu này, 2 đội sẽ tái đấu trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 26/3.

Có thể bạn quan tâm

ĐT Việt Nam: Khi tấm khiên đã có những vết rạn

ĐT Việt Nam: Khi tấm khiên đã có những vết rạn

ĐT Việt Nam: Khi tấm khiên đã có những vết rạn

Phải thừa nhận là đội tuyển Việt Nam đã không còn chơi phòng ngự hiệu quả và đáng tin cậy như dưới thời còn được dẫn dắt bởi người tiền nhiệm Park Hang Seo. Và đó cũng sẽ là vấn đề mà HLV Kim Sang Sik sẽ phải tìm ra lời giải trước khi bước vào chiến dịch ASEAN Cup cuối năm nay. 

Xem thêm
top-arrow
X