Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Những trường hợp vắng mặt đáng tiếc của ĐT Việt Nam

Thứ Hai 11/03/2024 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 11/3, ĐT Việt Nam đã công bố danh sách triệu tập 33 cầu thủ đợt này, chuẩn bị cho 2 lượt trận gặp Indonesia ở vòng loại World Cup.

Theo kế hoạch, toàn đội sẽ bắt đầu tập trung từ 13/3 và có khoảng 1 tuần chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Bung Karno, Jakarta. HLV Philippe Troussier đã triệu tập 33 cầu thủ và sẽ rút gọn danh sách xuống còn 26 người trước ngày lên đường. Tới Indonesia, ĐT Việt Nam sẽ chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

ĐT có những sự vắng mặt đáng tiếc đợt này vì những vấn đề khác nhau. Có thể kể đến thủ thành Đặng Văn Lâm (chấn thương cổ chân), trung vệ Quế Ngọc Hải (chấn thương cơ khép háng), hậu vệ Đoàn Văn Hậu (vừa phẫu thuật điểm bám gót achilles), tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh (tổn thương dây chằng đầu gối), hay mới nhất là tiền đạo Phạm Tuấn Hải bị chấn thương cổ chân trong trận gặp CLB Quảng Nam tại vòng 13 V.League.

dang Van Lam Que Ngoc Hai dT Viet Nam vs Iraq 21/11
Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải vắng mặt trong đợt tập trung tháng 3 của ĐT Việt Nam

Chưa kể, Bùi Hoàng Việt Anh bị rách môi phải khâu 24 mũi, dù vẫn có tên trong danh sách triệu tập những chấn thương này ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng thi đấu của cầu thủ CAHN. Đỗ Hùng Dũng dù đã trở lại tập luyện cùng CLB Hà Nội sau 20 ngày điều trị chấn thương bàn chân và vẫn có tên trong danh sách triệu tập, nhưng cũng cần thêm thời gian để có thể đạt được trạng thái tốt nhất.

So với lần chạm trán Indonesia gần nhất tại vòng bảng Asian Cup, ĐT Việt Nam đón chào sự trở lại của Nguyễn Thành Chung, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Tiến Linh, Nhâm Mạnh Dũng và đặc biệt là Nguyễn Công Phượng. Tiền đạo đang chơi bóng tại Nhật không được thi đấu thời gian qua, nhưng là cái tên giàu kinh nghiệm và quan trọng trên hàng công ĐT.

dT Viet Nam
Danh sách tập trung ĐT Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X