Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những tiết lộ thú vị của Phan Văn Đức về Asian Cup 2019 vừa qua

Thứ Ba 09/04/2019 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Nghệ An đã chia sẻ một số thông tin khi cùng đội tuyển Việt Nam tham dự VCK Asian Cup 2019 hồi đầu năm
Phan Văn Đức quá "thấp bé, nhẹ cân"

Còn nhớ tại giải Asian Cup 2019 vừa qua, đã có nhiều cầu thủ hơi bị thừa cân nên phải tập luyện tích cực để giảm cân nhằm đạt tình trạng thể lực tốt nhất. Nhưng riêng với Đức “cọt” thì anh lại là người được BHL chỉ định cần phải tăng cân vì anh quá gầy.

Những tiết lộ thú vị của Phan Văn Đức tại Asian Cup 2019 vừa qua hình ảnh
Phan Văn Đức chia sẻ câu chuyện thú vị của anh tại Asian Cup 2019 vừa qua

Lúc đó, cánh tay phải đắc lực của thầy Park, trợ lý Lee Young Jin đã khuyên Văn Đức là phải ăn và tập luyện thêm để có thể đạt tới cân nặng tầm 67,68 kg. Việc tăng cân sẽ giúp tiền vệ nhỏ con xứ Nghệ tránh được thiệt thòi trong các pha va chạm với đối thủ.

Nhưng theo Văn Đức thì anh là dạng người khó béo, nên dù đã nghe theo thầy Lee thì anh cũng chỉ tăng được 1,2 kg mà thôi.

 “Đến lúc này, tôi vẫn chưa tăng được như mức thầy muốn. Cầu thủ ngày nào cũng tập luyện nên tăng cân rất khó.Tôi lúc nào cũng giữ ở tầm 63 kg trở lên, chưa bao giờ dưới mức đó. Ai đăng lung tung bảo tôi chỉ 58 kg là sai . Thầy Lee bảo tôi phải tăng cân, to thêm chiều ngang để va chạm với các đối thủ đỡ thiệt hơn”, tuyển thủ Việt Nam cười, nói tiếp.

Vào mùa hè năm nay, ĐT Việt Nam sẽ tham dự giải giao hữu King’s Cup tại Thái Lan. Phan Văn Đức sẽ khó có thể hội quân với các đồng đội của mình khi mà cầu thủ của SLNA đang bị dính chấn thương dây chằng trong một buổi tập trước vòng 2 V.League 2019. Hiện tại, anh đang phải điều trị chấn thương cùng các chuyên gia nước ngoài tại trung tâm PVF.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X