Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những thống kê bất ngờ trong trận đầu Công Phượng đá chính ở K-League

Thứ Sáu 05/04/2019 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lần đầu tiên thi đấu hết 90 phút tại CLB Inchoen, Công Phượng đã sở hữu những thống kê “khủng” mà nhiều cầu thủ mới đầu khó có được.

Công Phượng để lại ấn tượng không nhỏ

Vào chiều qua 3/4, tiền đạo xứ Nghệ được thi đấu trọn vẹn một trận đấu của CLB Incheon tại K-League 2019. Nhưng đáng tiếc khi CLB của anh đã thua Daegu với tỉ số 0-3. Dẫu vậy xét về mặt cá nhân Công Phượng được xem là cầu thủ chơi hay nhất đội.

Những thống kê cực kỳ bất ngờ trong ngày đầu Công Phượng đá chính hình ảnh
Công Phượng thi đấu cực kỳ ấn tượng trong ngày đầu đá chính. Ảnh: MK.

Những con số thống kê sẽ nói lên tất cả về màn trình diễn tốt của Công Phượng trong màu áo của Incheon. Theo đó CP23 đã kiến tạo hai cơ hội ngon ăn cho đồng đội. Nhưng cả Mugosa hay Hamad đều không tận dụng thành công.

Cả trận Phượng có tổng cộng 17 lần chạm bóng. Giới truyền thông Hàn Quốc cũng phải nhận xét : ”Công Phượng là điểm sáng duy nhất bên phía Inchenon United”. Tiền đạo 23 tuổi này còn có tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 82.3%. Ngoài ra, anh rất chịu khó lui về hỗ trợ cho hàng thủ, tích cực tranh cướp bóng bên phần sân nhà.

Những con số trên đã phần nào nói lên sự khát khao cống hiến của Công Phượng và nhiều khả năng với màn trình diễn vừa rồi, CP23 sẽ tiếp tục được tin dùng ở các trận sắp tới của Incheon.

Video:Incheon 0-3 Daegu

SƠN HẢI (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X