Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những kỷ lục được CLB HAGL thiết lập sau trận thắng SHB Đà Nẵng

Thứ Sáu 09/04/2021 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HAGL đang tạo nên những cột mốc ấn tượng trên hành trình chinh phục những danh hiệu ở mùa bóng 2021 của mình.

Trong chuyến làm khách trên sân Hòa Xuân chiều tối ngày 8/4 vừa qua, CLB HAGL đã vượt qua đội chủ nhà Đà Nẵng với tỷ số 2-0, nhờ các bàn thắng của Văn Toàn và Công Phượng.

Thắng lợi quan trọng này không chỉ giúp thầy trò HLV Kiatisuk đòi lại ngôi đầu BXH từ tay Than Quảng Ninh với 1 điểm nhiều hơn, mà nó còn giúp đội bóng phố núi tạo nên những cột mốc ấn tượng trên hành trình chinh phục danh hiệu vô địch. 

Công Phượng HAGL
Công Phượng góp công giúp HAGL lần đầu tiên vượt qua chủ nhà SHB Đà Nẵng từ năm 2004.

Cụ thể, với việc đánh bại Đà Nẵng, đây cũng là lần đầu tiên 'Gỗ' giành được 3 điểm tại Đà Nẵng kể từ năm 2004. Ròng rã nhiều năm qua, 'Gỗ' chỉ hòa và thua khi tới làm khách trước đội bóng sông Hàn. Đây thực sự là một kỷ lục mà không đội bóng nào muốn vượt qua HAGL.

Một cột mốc khác được HAGL thiết lập là chuỗi trận giữ sạch lưới dài nhất của đội bóng này. Với thắng lợi vừa rồi, đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử các cầu thủ HAGL giữ sạch lưới trong 5 trận liên tiếp tại đấu trường V-League - một điều mà có nằm mơ, lứa Công Phượng cũng không dám nghĩ tới ở những mùa bóng trước. 

Thêm vào đó, với sức hút khủng khiếp của mình, CLB HAGL cũng đã tạo nên một bầu không khí sôi động, cuồng nhiệt hiếm gặp trên sân Hòa Xuân. Nó khiến không ít người hình dung ra sự náo nhiệt chỉ được nhìn thấy, khi ĐT Việt Nam đá tại Mỹ Đình.

Theo thống kê, ở trận đấu vừa qua, sân Hòa Xuân đã đón một lượng khán giả đông kỷ lục, kể từ khi được khánh thành. Theo ước tính đã có không dưới 20 nghìn CĐV vào sân theo dõi trận đấu này. Đây cũng là lượng khán giả tới sân kỷ lục từ đầu mùa giải này.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành trên toàn cầu thì con số 20.000 CĐV thực sự được xem như kỳ tích mà bóng đá Việt đã thiết lập.


Tổng hợp: Đà Nẵng 0-2 HAGL (Vòng 8 V-League 2021)

video
Lập siêu phẩm để đời, tiền đạo Văn Toàn bất ngờ được ting ting 100 triệu đồngLập siêu phẩm để đời, tiền đạo Văn Toàn bất ngờ được ting ting 100 triệu đồng
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn vừa được nhận số tiền thưởng lên tới 100 triệu đồng từ Chủ tịch Nutifood, sau siêu phẩm sút xa thành bàn vào lưới CLB SHB Đà Nẵng.
Rời TP.HCM, bạn thân Công Phượng đầu quân cho Sài Gòn FCRời TP.HCM, bạn thân Công Phượng đầu quân cho Sài Gòn FC
Ít ngày sau khi tuyên bố chia tay TP.HCM, trung vệ Diakite nhận lời thi đấu cho Sài Gòn FC kể từ giai đoạn 2 của V.League 2021.
Học Son Heung Min, Công Phượng nghe lén chiến thuật đối phươngHọc Son Heung Min, Công Phượng nghe lén chiến thuật đối phương
Tình huống hài hước diễn ra trong chiến thắng 2-0 của HAGL trước Đà Nẵng khi Công Phượng nghe lén màn trao đổi chiến thuật của đối thủ.
HLV Lê Huỳnh Đức nói gì sau khi trở thành bại tướng của Kiatisuk?HLV Lê Huỳnh Đức nói gì sau khi trở thành bại tướng của Kiatisuk?
HLV Lê Huỳnh Đức đã có những chia sẻ sau khi phải nhận trận thua 0- 2 trước HAGL ngay trên sân Hòa Xuân vào tối ngày 8/4.
Kiatisuk: Thành công của HAGL nhờ hệ thống phòng ngựKiatisuk: Thành công của HAGL nhờ hệ thống phòng ngự
HLV Kiatisuk thừa nhận hệ thống phòng ngự tốt của HAGL chính là chìa khóa để giành trọn vẹn 3 điểm trước Đà Nẵng với chiến thắng 2-0.
Điểm nhấn SHB Đà Nẵng 0-2 HAGL: Văn Toàn chói sáng, HAGL xóa tan cơn ác mộng Hòa XuânĐiểm nhấn SHB Đà Nẵng 0-2 HAGL: Văn Toàn chói sáng, HAGL xóa tan cơn ác mộng Hòa Xuân
Với một phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng, CLB HAGL đã tiếp tục có được chiến thắng dù phải tới làm khác trước SHB Đà Nẵng. Và dưới đây là những điểm nhấn của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X