Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những hình ảnh đầu tiên của HLV Petrovic tại Việt Nam

Thứ Hai 14/12/2020 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân lão làng Ljupko Petrovic đã có mặt tại Việt Nam và sẽ thực hiện yêu cầu cách ly 14 ngày sau khi nhập cảnh.

Như thông tin đã đưa, sau khi đồng ý dẫn dắt CLB Thanh Hóa, nhà cầm quân lão làng người Serbia Ljupko Petrovic đã đáp chuyến bay sang Việt Nam. Vào ngày hôm qua 13/12, ông đã hoàn tất các thủ tục nhập cảnh và có mặt tại Thanh Hóa để thực hiện việc cách ly phòng chống dịch Covid-19 theo quy định của Chính phủ trong vòng 14 ngày.

Những hình ảnh đầu tiên của HLV Petrovic tại Việt Nam hình ảnh
HLV Ljupko Petrovic đã có mặt tại Việt Nam

Ngay sau khi hoàn thành việc cách ly, ông Petrovic sẽ bắt tay trực tiếp vào công việc tại Thanh Hóa. Trước mắt, việc tập luyện của Thanh Hóa sẽ được chỉ đạo qua các hình thức trực tuyến.

HLV Petrovic từng là huấn luyện viên trưởng FLC Thanh Hóa tại V-League vào mùa giải 2017 trước khi nói lời chia tay đội bóng cùng năm đó. Thành tích tốt nhất trong sự nghiệp cầm quân của vị chiến lược gia sinh năm 1947 này chính là giúp CLB Sao Đỏ Beograd vô địch C1 châu Âu năm 1991.

Tại Thanh Hóa, ông đã giúp đội bóng xứ Thanh về nhì ở V-League mùa bóng 2017. Nếu may mắn hơn, CLB Thanh Hóa đã có thể lên ngôi vô địch V-League bởi đội bóng xứ Thanh khi đó đã bằng điểm với đội vô địch Quảng Nam nhưng lại kém về hiệu số.

HLV Ljupko Petrovic từng được người hâm mộ, các CĐV bóng đá xứ Thanh rất yêu mến, kính trọng. Kết thúc mùa giải 2017, nhà cầm quân này đã chia tay V-League, để lại nhiều nuối tiếc cho các CĐV Thanh Hóa. Đẳng cấp, kinh nghiệm của HLV Ljupko Petrovic là không phải bàn cãi. Và sự có mặt của ông chắc chắn sẽ giúp Đông Á Thanh Hóa thi đấu tốt hơn ở mùa bóng 2021 sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X