Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Những hình ảnh đầu tiên của Đoàn Văn Hậu sau khi về tới Việt Nam

Chủ Nhật 02/08/2020 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyến bay của Đoàn Văn Hậu về Việt Nam đã thành công tốt đẹp. Và sáng nay, cầu thủ của Hà Nội FC đã đặt chân xuống Vân Đồn, trước khi bước vào đợt cách ly y tế kéo dài 14 ngày ở Cẩm Phả.

 

Đúng như thông báo trước đó, chuyến bay mang số hiệu VN18 khởi hành từ sân bay Charles de Gaulle, Pháp chở theo gần 300 công dân Việt Nam cùng phi hành đoàn đã hạ cánh an toàn tại sân bay Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. 

Ngoài những công dân Việt Nam muốn về nước trong đợt này còn có hậu vệ Đoàn Văn Hậu từ Hà Lan về Việt Nam. Sau khi Heerenveen từ chối gia hạn hợp đồng với anh, Văn Hậu đã thu xếp hành lý để về nước tiếp tục thi đấu cho CLB Hà Nội trong phần còn lại của mùa giải.

Doan Van Hau tro ve Viet Nam
Đoàn Văn Hậu đã về tới Việt Nam vào sáng nay 2/8.

Và mới đây, CLB Hà Nội đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của Đoàn Văn Hậu sau khi vừa về đến Việt Nam. Dù vừa trải qua một chặng bay dài song anh vẫn tỏ ra khá thoải mái. Văn Hậu còn vui vẻ khi các CĐV xin chụp ảnh.

Việc Văn Hậu trở về Việt Nam cũng lại hành trình gần 1 năm thi đấu tại đội bóng Heerenveen của Hà Lan. Trong 11 tháng ăn tập ở môi trường bóng đá châu Âu, Văn Hậu chỉ có 4 phút xuất hiện trong màu áo đội một Heerrenveen, trong trận đấu ở cúp quốc gia. 

Doan Van Hau tro ve Viet Nam
Chuyến đi Hà Lan vừa rồi cũng mang tới nhiều trải nghiệm bổ ích cho Văn Hậu

Tuy nhiên, ở giải dành cho đội dự bị, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội là cái tên thường xuyên xuất hiện trong danh sách ra sân chính thức của Jong Heerenveen. Phía Heerenveen thực ra cũng muốn giữ Văn Hậu ở lại, song mức lương phải trả cho anh quá cao khiến đội bóng Hà Lan chùn bước.

Sau khi trở lại Việt Nam, Đoàn Văn Hậu sẽ bước vào đợt cách ly y tế kéo dài 14 ngày ở Cẩm Phả. Dự kiến vào ngày 16/8 tới, sau khi hoàn thành thời gian cách ly y tế, anh sẽ trở lại CLB Hà Nội để chuẩn bị thi đấu cho đội bóng Thủ đô trong giai đoạn 2. 

Doan Van Hau tro ve Viet Nam
Đoàn Văn Hậu sẽ phải thực hiện cách ly 14 ngày sau khi trở về Việt Nam

Sự trở lại của Đoàn Văn Hậu được xem là vô cùng cần thiết, giúp đội chủ sân Hàng Đẫy có thêm sức mạnh để cạnh tranh chức vô địch V-League vốn đang diễn ra rất căng thẳng giữa nhiều CLB. 

Doan Van Hau tro ve Viet Nam
Anh vui vẻ cho fan chụp ảnh cùng
Heerenveen trình làng cầu thủ thay thế vị trí của Đoàn Văn Hậu
Đội bóng Hà Lan đã công bố 2 tân binh gia nhập CLB trong mùa giải tới vào ngày hôm qua 31/7, trong đó có một cầu thủ sẽ đá ở vị trí hậu vệ cánh trái, thay thế...
Đồng đội cũ tin tưởng Đoàn Văn Hậu sẽ sớm thành công tại châu Âu
Trong một chia sẻ mới đây, người đồng đội cũ của Đoàn Văn Hậu ở đội tuyển U19 Việt Nam, Tony Lê Tuấn Anh đã tin tưởng cầu thủ người Thái Bình sẽ sớm trở lại...
Văn Hậu khẳng định không thất bại ở Hà Lan
Hậu vệ trái số 1 Việt Nam khẳng định anh đã tiến bộ rất nhiều sau khoảng thời gian ăn tập ở Heerenveen.
Đoàn Văn Hậu lỡ cơ hội vào danh sách Golden Boy 2020
Đoàn Văn Hậu đã tuột mất cơ hội lọt vào danh sách của giải thưởng Golden Boy 2020 vì lý do khá đáng tiếc.
Báo Hà Lan chỉ trích lãnh đạo Heerenveen vì thương vụ Văn Hậu
Tờ Voetbal International (VI) của Hà Lan mới đây có đã bài viết chỉ trích chính sách chuyển nhượng của CLB Heerenveen khi ký hợp đồng với Đoàn Văn Hậu.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X