Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Những gương mặt mới nào sẽ được HLV Park trao cơ hội?

Chủ Nhật 09/08/2020 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo sẽ trao cơ hội cho nhiều gương mặt mới trong lần tập trung này của ĐT Việt Nam.

Mới đây, HLV Park Hang Seo và VFF đã có buổi làm việc để trao đổi về kế hoạch tập trung cho ĐT Việt Nam. Khi dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, ngày hội quân của ông Park và các học trò sẽ tiếp tục phải lùi lại.

Ban đầu, ĐTQG và U22 Việt Nam sẽ cùng tập trung vào ngày 14/8. Tuy nhiên, đợt tập trung sau đó đã được dời xuống ngày 18/8 đến 25/8. Đây là lần tập trung đầu tiên của ĐT Việt Nam trong năm 2020. Được biết,  HLV Park Hang-seo sẽ trao cơ hội cho nhiều gương mặt mới – những cầu thủ đã để lại nhiều ấn tượng sau khi V-League chính thức trở lại từ đầu tháng 6.

Cụ thể, song song với việc triệu tập những học trò cũ như Công Phượng, Quang Hải, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Quế Ngọc Hải,… ông Park sẽ còn thử nghiệm nhiều cái tên mới. Nổi bật trong số đó có thể kể ra như Hồ Khắc Ngọc (Viettel), Võ Huy Toàn (TPHCM), Dương Thanh Hào (Than Quảng Ninh), Cao Văn Triền (Sài Gòn). Dự kiến sẽ có khoảng 30 cầu thủ được triệu tập lần này.

HLV Park Hang Seo sẽ gọi nhiều cầu thủ mới lên ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Park Hang-seo sẽ trao cơ hội cho nhiều gương mặt mới trong lần tập trung tới đây

Ngoài ra, một cái tên khác cũng rất đáng chú ý trong lần hội quân này đó là Đoàn Văn Hậu. Trở về Việt Nam sau chuyến “du học” kéo dài gần 1 năm đáng nhớ ở Heerenveen, Văn Hậu phải làm thủ tục cách ly 14 ngày theo đúng quy định. Đến ngày 16/8, hậu vệ trái số 1 Việt Nam sẽ kết thúc thời gian cách ly và hoàn toàn đủ điều kiện để tham gia vào đợt tập trung 2 ngày sau đó.

Lần hội quân giữa mùa dịch này sẽ có ý nghĩa vô cùng quan trọng với ĐT Việt Nam. Đây là lúc HLV Park Hang-seo có cơ hội đánh giá thực tế nền tảng thể lực và phong độ thi đấu của các cầu thủ. Hơn nữa, ông thầy người Hàn Quốc cũng cần thử nghiệm những chiến thuật và phương án nhân sự mới, chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo ở vòng loại World Cup 2022.

Hiện tại ở bảng G, Việt Nam vẫn đang dẫn đầu với 11 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Malaysia 2 điểm. Vào ngày 13/10 tới, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đến làm khách trên sân Bukit Jalil của chính Malaysia. Đến ngày 12/11, chúng ta sẽ trở về sân nhà để tiếp đón đội cuối bảng Indonesia. Trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ là chuyến làm khách đến sân của UAE vào ngày 17/11.

Thế Trung

HLV Chung Hae Soung có thể trở lại dẫn dắt đội bóng cũ của Công Phượng
Theo nhiều nguồn tin, sau khi chia tay CLB TP.HCM, HLV Chung Hae Soung nhiều khả năng sẽ trở lại dẫn dắt đội bóng cũ của Công Phượng, CLB Incheon United.
Người cũ HAGL: Thanh Hóa lẽ ra nên bị xử thật nghiêm
Cựu GĐKT Nguyễn Văn Vinh của HAGL cho rằng VFF và VPF cần phải có hình thức xử lý nghiêm CLB Thanh Hóa để tránh tạo tiền lệ xấu.
Báo Malaysia ca ngợi HAGL, dự đoán thời điểm Việt Nam được dự World Cup
Tờ New Straits Times bày tỏ sự ngưỡng mộ với thành tích của bóng đá Việt Nam trong 2 năm gần đây, nhưng cũng chỉ ra những thử thách mà chúng ta phải vượt qua...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X