Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điều rút ra sau trận Viettel 0-1 Hà Nội: Cái duyên của Bùi Hoàng Việt Anh

Thứ Bảy 09/01/2021 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cái rét dưới 10 độ C tại Hà Nội, trận đại chiến Viettel 0-1 Hà Nội đã diễn ra không theo như kỳ vọng của NHM. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận này.

Cái duyên của Bùi Hoàng Việt Anh

Với việc ghi bàn thắng duy nhất ở trận Viettel 0-1 Hà Nội vừa diễn ra, Bùi Hoàng Việt Anh tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn của mình dù thi đấu ở vị trí trung vệ. Tại V-League 2020, cầu thủ này đã có 4 pha lập công cho Hà Nội và là hậu vệ ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu.

Không chỉ làm tròn nhiệm vụ phòng ngự mà còn rất tích cực lên tấn công nhờ thể lực và chiều cao ấn tượng, Bùi Hoàng Việt Anh đang dần cho thấy tầm quan trọng của mình ở đội bóng Thủ đô. Và đây chắc chắn sẽ là một đối thủ rất khó chịu với Duy Mạnh, Đình Trọng trong việc lấy lại suất đá chính ở Hà Nội FC.

4 điều rút ra sau trận Siêu cúp Quốc gia Viettel 0-1 Hà Nội hình ảnh
Bùi Hoàng Việt Anh làm người hùng giúp CLB Hà Nội lần thứ 3 liên tiếp vô địch Siêu cúp QG


Viettel thêm một lần gục ngã trước Hà Nội

Với thất bại ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020, như vậy là CLB Viettel vẫn chưa thể có một lần hạ gục được Hà Nội kể từ khi lên chơi tại V-League vào năm 2019 cho tới nay.

Viettel để thua 0-2 trước thầy trò Chu Đình Nghiêm ở lượt đi V-League 2019 và 2-5 là kết quả trận lượt về. Nhờ sự đầu tư mạnh mẽ ở mùa giải 2020, Viettel đã kiên cường chống đỡ và có được hai trận hòa trước Hà Nội tại V-League 2020 với các tỷ số 1-1 và 0-0.

Những điều rút ra sau trận Viettel 0-1 Hà Nội Cái duyên của Bùi Hoàng Việt Anh hình ảnh 2
Hà Nội thật sự là khắc tinh với nhà ĐKVĐ V-League Viettel

Đến trận đấu quyết định chức vô địch cúp QG 2020, một lần nữa đội bóng áo lính để đối thủ đánh bại dù ghi bàn dẫn trước. Tỷ số 1-2 chung cuộc khiến thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đành phải ngậm ngùi nhìn đối phương giành chức vô địch.

Như vậy, trong 6 lần gặp nhau, Viettel đã thua 4, hòa 2 trước Hà Nội. Và có lẽ là họ sẽ phải đầu tư lực lượng mạnh mẽ hơn nữa nếu muốn giành thắng lợi trong các trận derby Thủ đô.

Các tân binh vẫn cần thêm thời gian

Ở một trận đấu không có quá nhiều tình huống kịch tính, rõ ràng dấu ấn mà các tân binh để lại là không thực sự rõ rệt.

Bên phía Hà Nội, tiền đạo Bruno dù rất cố gắng nhưng vẫn chưa thể chọc thủng lưới đội bóng cũ. Trong khi chân sút Geovane, ngoài đường chuyền giúp Việt Anh lập công thì gần như đã mất hút trong suốt trận đấu.

Siêu Cúp QG
Màn thể hiện của các tân binh trong trận Viettel 0-1 Hà Nội là tương đối nhạt nhòa.

Trong khi đó Vua phá lưới V-League 2020, Pedro Paulo cũng chưa thể ghi bàn thắng đầu tiên trong một trận đấu chính thức cho Viettel khi mà hàng thủ Hà Nội đã chơi rất tỉnh táo và hiệu quả ở trận này. Anh thậm chí còn không để lại cú sút nguy hiểm nào. Và rõ ràng tiền đạo này sẽ cần thêm thời gian để bắt nhịp với lối chơi của đội bóng áo lính.

Nỗ lực của Hữu Thắng

Là gương mặt trẻ đáng xem nhất bên phía ĐT U22 Việt Nam ở hai trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam vừa qua, Nguyễn Hữu Thắng tiếp tục thể hiện được những phẩm chất kỹ thuật và sự tự tin của mình khi khoác áo Viettel dự Siêu cúp Quốc gia 2020.

Dù đây mới là trận đấu lớn đầu tiên của Hữu Thắng khi mà trước đó anh chỉ thi đấu cho Bình Định ở giải hạng Nhất quốc gia nhưng tiền vệ trẻ này đã không bị ngợp khi bước vào một trận đấu căng thẳng.

Với sự khéo léo của mình, Hữu Thắng liên tục có những pha cầm bóng tự tin áp sát khung thành đối phương. Tuy nhiên trong một ngày mà hàng thủ Hà Nội không mắc bất cứ sai lầm nào, nỗ lực của Hữu Thắng đang không mang đến sự hiệu quả. Dẫu sao với những gì đã thể hiện ở trận này, chắc chắn tiền vệ U22 Việt Nam sẽ là một cái tên rất đáng xem của nhà ĐKVĐ V-League ở mùa bóng tới.

VIDEO; Viettel 0-1 Hà Nội (Siêu cúp quốc gia 2020)

video
HLV Trương Việt Hoàng khẳng định cầu thủ Hà Nội để bóng chạm tay trong vòng cấmHLV Trương Việt Hoàng khẳng định cầu thủ Hà Nội để bóng chạm tay trong vòng cấm
Thất thủ với tỷ số tối thiểu trên sân Hàng Đẫy, CLB Viettel của HLV Trương Việt Hoàng đã không thể có khởi đầu tốt cho mùa giải này. Dưới đây là những chia sẻ...
Giành siêu cúp Quốc gia 2020, HLV Chu Đình Nghiêm nói gì?Giành siêu cúp Quốc gia 2020, HLV Chu Đình Nghiêm nói gì?
Trận đấu đầu tiên mùa giải đã kết thúc với tỷ số nghiêng về CLB Hà Nội, với bàn thắng duy nhất trận được ghi do công Bùi Hoàng Việt Anh. Như vậy, đoàn quân HLV...
CLB Hà Nội san bằng kỷ lục của Bình Dương ở sân chơi Siêu cúp QGCLB Hà Nội san bằng kỷ lục của Bình Dương ở sân chơi Siêu cúp QG
Với danh hiệu Siêu cúp quốc gia 2020, CLB Hà Nội đã bắt kịp thành tích 4 lần vô địch giải đấu này của Becamex Bình Dương.
Tình huống Viettel bị từ chối penalty trước Hà Nội FCTình huống Viettel bị từ chối penalty trước Hà Nội FC
Không lâu sau khi ghi bàn, Việt Anh đã để bóng chạm tay trong vòng cấm của Hà Nội FC nhưng trọng tài không cho Viettel hưởng penalty.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X