Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

5 điều rút ra sau trận Viettel 0-0 Hà Nội FC: Ngày đáng quên của Pape Omar

Thứ Năm 29/10/2020 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pape Omar bỏ phí quá nhiều cơ hội là một trong số những điểm nhấn sau trận Viettel 0-0 Hà Nội FC diễn ra tối 29/10.

 

Viettel sáng cửa vô địch sau trận hòa Hà Nội

Với trận hòa không bàn thắng trên sân Hàng Đẫy tối 29/10 trước đối thủ khó chịu Hà Nội FC, CLB Viettel tiếp tục duy trì được vị trí dẫn đầu BXH với 35 điểm, nhiều hơn các đối thủ Sài Gòn và Hà Nội lần lượt là 1 và 2 điểm. Đây có thể nói là một trận đấu thành công với đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng khi mà họ bị đánh giá thấp hơn đối thủ.

Bất chấp việc phải đối đầu với sức mạnh tấn công của Hà Nội, các cầu thủ Viettel hôm nay đã thi đấu cực kỳ tự tin và bản lĩnh. Họ đã không còn chơi tử thủ trước nhà ĐKVĐ như trước mà sẵn sàng chơi đôi công ăn miếng trả miếng với đối thủ. Và kết quả hòa 0-0 chung cuộc được đánh giá là hợp lý cho màn trình diễn của cả hai đội. 

Tất nhiên CLB Viettel với lợi thế đang có nhiều hơn 2 điểm sẽ hưởng lợi sau trận hòa này. Trong khi đó, CLB Hà Nội buộc phải giành thắng lợi ở hai trận còn lại, đồng thời chờ đợi đội bóng hàng xóm 'sảy chân' mới có hi vọng bảo vệ ngôi vương.

Những điều rút ra sau trận Viettel 0-0 Hà Nội Ngày buồn của Omar hình ảnh

Tỷ số hòa Viettel 0-0 Hà Nội mang tới lợi thế lớn cho thầy trò Trương Việt Hoàng

Omar quá vô duyên với cơ hội

Ở trận Viettel 0-0 Hà Nội vừa qua, tiền đạo Pape Omar đã để lại một nỗi thất vọng quá lớn khi thi đấu cao nhất trên hàng công của nhà ĐKVĐ V-League. Năm lần bảy lượt được các đồng đội kiến tạo những cơ hội ghi bàn ngon ăn, song chân sút mang áo số 20 này đều xử lý lỗi hoặc dứt điểm hỏng đầy đáng tiếc. 

Phút thứ 7 của trận đấu, Omar đỡ hụt bóng trong vòng cấm Viettel sau pha chuyền bóng chuẩn từng cm của Văn Quyết. Và tới cuối hiệp 1, ngoại binh bên phía Hà Nội tiếp tục bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi đối mặt Nguyên Mạnh. 

Chưa dừng lại ở đó, tiền đạo này lại đánh đầu ra ngoài ở tư thế không bị theo kèm ở đầu hiệp 2. Nếu chắt chiu cơ hội, có lẽ Omar đã sớm giúp Hà Nội có được một chiến thắng dễ dàng ở trận derby Thủ đô tối 29/10.

5 điều rút ra sau trận Viettel 0-0 Hà Nội FC Ngày đáng quên của Pape Omar hình ảnh 2
Omar có màn trình diễn đáng quên trong trận Viettel 0-0 Hà Nội FC

Viettel mất nhạc trưởng sau trận gặp Hà Nội

Phút 18 trận đại chiến Viettel vs Hà Nội tối 29/10, Khắc Ngọc sau một pha tranh chấp quyết liệt với tiền vệ Tấn Tài bên phía Hà Nội đã phải nằm sân với một khuôn mặt đầy sự đau đớn. 

Sau khi được sự chăm sóc của các bác sĩ, Khắc Ngọc đã có thể trở lại sân. Song, dù rất cố gắng nhưng cầu thủ sinh năm 1992 vẫn không thể tiếp tục trận đấu. HLV Trương Việt Hoàng buộc phải có sự thay đổi khi thay tiền vệ xứ Nghệ ra nghỉ và tung Dương Văn Hào vào sân.

Khac Ngoc chan thuong Viettel vs Ha Noi
Chấn thương của Khắc Ngọc đang là một nỗi lo lớn với CLB Viettel

Hiện vẫn chưa rõ về tình trạng chấn thương của Khắc Ngọc song nếu đây là một chấn thương nặng thì điều đó sẽ là một tổn thất lớn với đội bóng áo lính trong bối cảnh họ vẫn còn hai trận đấu khó khăn gặp Sài Gòn FC và Than Quảng Ninh ở hai vòng đấu cuối của mùa giải.
 

"Người thừa" Tấn Trường hóa người hùng của CLB Hà Nội

Tưởng như Bùi Tấn Trường đã hết thời và sẽ sớm phải nói lời chia tay sân cỏ sau khi không còn được Bình Dương ký hợp đồng mới ở mùa giải 2020 thì CLB Hà Nội đã bất ngờ chìa cánh tay giải cứu cựu thủ thành ĐT Việt Nam trong bối cảnh anh đã 'thất nghiệp' trong suốt gần nửa năm. 

Và khi được trao cơ hội trong bối cảnh thủ môn số 1 của Hà Nội là Văn Công dính chấn trường, Bùi Tấn Trường với tài năng và kinh nghiệm của mình đã chứng minh sự lựa chọn của ban lãnh đạo đội bóng Thủ đô là hoàn toàn đúng đắn. 

Những điều rút ra sau trận Viettel 0-0 Hà Nội Ngày buồn của Omar hình ảnh
Thủ môn Tấn Trường đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trước Viettel.

Ở trận đấu với Viettel vừa qua, Tấn Trường đã từ chối rất nhiều cú sút hiểm hóc của các cầu thủ đối phương, trong đó phải kể tới hai cơ hội dứt điểm cực kỳ ngon ăn của tiền vệ Trọng Hoàng trong vòng cấm ở hiệp đấu thứ 2.

Không kém cạnh Tấn Trường, ở trận này thủ môn Nguyên Mạnh cũng đã có nhiều tình huống cứu thua xuất sắc cho CLB Viettel để qua đó giúp đội bóng áo lính có thể cầm chân thành công nhà ĐKVĐ sau 90 phút thi đấu. 
 

Dũng 'tư', Hải 'Quế' giải cứu thành công Viettel

Trong bối cảnh liên tục bị Hà Nội ép sân, đã có nhiều thời điểm tưởng như hàng phòng ngự của CLB Viettel đã không còn đủ sức đứng vững trước những đợt tấn công trùng điệp của đối thủ. 

Tuy nhiên rất may là họ đang sở hữu những gương mặt chất lượng hàng đầu Việt Nam ở hàng thủ, trong đó phải kể tới thủ thành Nguyên Mạnh hay cặp trung vệ Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải. 

Bui Tien Dung Que Ngoc Hai Viettel vs Ha Noi
Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải đã có một ngày thi đấu xuất sắc trước Hà Nội

Ở trận này có thể nói cặp trung vệ Viettel đã thi đấu cực kỳ bản lĩnh và quyết tâm với nhiều tình huống chơi lăn xả để ngăn chặn các pha hãm thành của cặp ngoại binh bên phía Hà Nội. Nếu như Dũng 'tư' đã phong tỏa thành công Rimario thì Hải 'Quế' lại đóng góp vào nhiều tình huống phòng ngự của đội bóng áo lính, trong đó phải nhắc tới pha cứu thua xuất sắc trong những phút cuối trận, giúp Viettel có thể khép lại trận đấu với 1 điểm.

Tổng hợp: Viettel 0-0 Hà Nội (Lượt 5 nhóm A V-League 2020)

video
Hoà Viettel, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tự tin nắm lợi thế đua vô địch
Không thể giành chiến thắng trước Viettel để vượt qua đối thủ, HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra một điều hơn những CLB cạnh tranh trong cuộc đua vô địch.
Tưởng bị thẻ đỏ, Bùi Tiến Dũng trải qua khoảnh khắc hú hồn
Bùi Tiến Dũng may mắn không bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi với Rimario trong hiệp 2 ngăn cản đợt phản công của Hà Nội FC.
Xem Viettel đấu Hà Nội, HLV Park Hang Seo dùng bữa tối... trị giá 5 nghìn đồng
Trong giờ nghỉ giải lao trận đấu Viettel vs Hà Nội, HLV Park Hang Seo tranh thủ ăn nhẹ trên khán đài.
VIDEO: Omar lần thứ hai bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trước khung thành Viettel
Dù được đồng đội Oseni kiến tạo cơ hội không thể tốt hơn, song chân sút Omar lại dứt điểm kém tinh tế và không thể chiến thắng được Trần Nguyên Mạnh trong tình...
Dính chấn thương, Khắc Ngọc sớm kết thúc đại chiến với Hà Nội FC
Chấn thương khiến Khắc Ngọc sớm phải rời sân trong trận đại chiến Viettel vs Hà Nội FC.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X