Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Những điều rút ra sau trận HAGL 2-1 SHB Đà Nẵng

Chủ Nhật 25/08/2019 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân nhà Pleiku, thầy trò HLV Lee Tae Hoon đã có chiến thắng ngược dòng trước đội khách SHB Đà Nẵng. Và dưới đây là những điều rút ra sau trận HAGL 2-1 SHB Đà Nẵng.

 

HAGL thắp sáng hy vọng trụ hạng

Với 3 điểm trước Đà Nẵng trên sân nhà Pleiku, CLB HAGL đã thắp sáng hy vọng trụ hạng khi bỏ xa đội cuối bảng Khánh Hòa tới 6 điểm.

Lúc này đội bóng phố núi đang có được 26 điểm và vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH, hơn Thanh Hóa 1 điểm và Khánh Hòa 6 điểm. Thêm vào đó, họ cũng chỉ cách vị trí thứ 9 của Nam Định 1 điểm. 

Vì thế nếu tiếp tục thi đấu ổn định ở phần còn lại của mùa giải, 'Gỗ' hoàn toàn có thể nghĩ tới một vị trí trong tốp 10 khi V-League 2019 hạ màn.

Những điều rút ra sau trận HAGL 2-1 SHB Đà Nẵng hình ảnh
HAGL lại sáng cửa trụ hạng sau chiến thắng trước SHB Đà Nẵng


'Gỗ' nói không với ngoại binh

Không hiểu điều gì đang diễn ra tại HAGL khi càng trôi về cuối mùa giải, họ lại đang chiến đấu cho suất trụ hạng mà không cần tới sự trợ giúp của các ngoại binh. 

Sau khi 'trảm' thủ thành Sietsma ở những vòng đấu trước, ở trận này, HAGL tiếp tục chơi 'chấp Tây' trước Đà Nẵng. Họ sử dụng toàn bộ nội binh để đấu với đội bóng áo cam. Thậm chí cả 3 ngoại binh của HAGL đều không có tên trong danh sách dự bị trong trận này. 

HAGL trong những năm gần đây vẫn được biết đến với việc thường xuyên mua 'ngoại binh rởm'. Và mùa này, điều đó dường như đang lặp lại.

Minh Vương dứt điểm khá tệ

Dù mang về bàn gỡ cho HAGL ở trận này thế nhưng tiền vệ Minh Vương đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội mà nếu tận dụng thành công, HAGL đã có thể ghi thêm nhiều bàn thắng nữa.

Trong suốt 90 phút thi đấu, tiền vệ quê Thái Bình đã bỏ lỡ ít nhất 3 cơ hội ngon ăn, trong đó phải kể tới tình huống ở phút 84 của trận đấu khi Minh Vương có pha cứa lòng vào góc cao bên phải khung thành SHB Đà Nẵng khiến Thanh Bình hoàn toàn bất lực. Tuy nhiên bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Với pha lập công ở trận HAGL 2-1 SHB Đà Nẵng, tiền vệ Minh Vương như vậy là đã có 7 pha lập công ở mùa giải này và bắt kịp các Vua phá lưới nội là Văn Toàn, Tuấn Tài hay Minh Tuấn. Tuy nhiên với những gì mà cầu thủ này đã thể hiện, có thể hiểu vì sao anh không được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển ở trận gặp Thái Lan sắp tới.

Dấu ấn của Xuân Trường

Mặc dù không ghi bàn ở trận này nhưng tiền vệ Lương Xuân Trường đã để lại không ít dấu ấn trong trận thắng của HAGL trước Đà Nẵng. Thi đấu với phong độ cao, Xuân Trường cùng với Tuấn Anh đã giúp đội bóng phố núi giữ được thế trận và khiến đội khách gần như không thể lên bóng trong phần lớn thời gian thi đấu hiệp 1.

Bên cạnh đó, Trường 'híp' cũng tạo ra không ít đường chuyền sáng nước cho các đồng đội ở trận này. Anh chính là người có pha cắt bóng trong chân cầu thủ SHB Đà Nẵng rồi chọc khe tinh tế để Minh Vương thoát xuống ghi bàn gỡ hòa 1-1. Với màn trình diễn ấn tượng đã thể hiện trong trận này, Xuân Trường đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Đó thực sự là phần thưởng xứng đáng với cầu thủ mang áo số 6.

Highlight: HAGL 2-1 Đà Nẵng (Vòng 22 V-League 2019)

Xuân Trường nói gì sau chiến thắng ngược dòng của HAGL trước Đà Nẵng?
Chia sẻ ngay sau chiến thắng 2-1 của HAGL trước SHB Đà Nẵng, tiền vệ Xuân Trường tỏ ra rất vui về màn trình diễn của đội nhà.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X