Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điều đáng chờ đợi ở vòng 4 V-League 2015

Thứ Ba 20/01/2015 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lần đầu tiên trong mùa giải, 7 trận đấu của V-League 2015 sẽ diễn ra vào ngày giữa tuần. Đây cũng là vòng đấu hứa hẹn hấp dẫn khi có nhiều trận cầu nóng bỏng.
 

1. Nổi lửa Lạch Tray

Một trong những “chảo lửa” nóng nhất của BĐVN từ trước tới nay là Lạch Tray đang hứa hẹn sẽ nóng bỏng trở lại trong trận đại chiến giữa Hải Phòng và HAGL. Đội bóng phố Núi đang tạo được sức hút kỳ lạ tại V-League 2015 trên khắp các sân cỏ cả nước, vì vậy sân nhà của đội bóng thành phố cảng hứa hẹn sẽ sẽ rất sôi động vào ngày mai (21/1). Tuy nhiên điều khiến không khí bóng đá ở thành phố Hoa phượng đỏ đang hết sức rạo rực là phong độ ấn tượng của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng. Ít ai có thể tin được là đại diện phía Bắc đang ngồi chiễm chệ ở vị trí thứ 2 trên BXH và chỉ chịu đứng sau nhà ĐKVĐ Bình Dương.

2. Chờ Công Phượng chinh phục hàng thủ tốt nhất V-League 2-15

Hải Phòng đang bay cao nhờ lối chơi cực kỳ chặt chẽ và kỷ luật. Chiến thuật lấy phòng ngự làm nền tảng của HLV Trương Việt Hoàng đang tỏ ra hết sức hiệu quả trong mùa giải mới. Sau 3 lượt trận, thủ thành Văn Việt và Thanh Thắng đang chưa để thủng lưới bàn nào và là hàng thủ chắc chắn nhất tại V-League 2015 hiện nay. Đây cũng là bài test cho tài ghi bàn của tiền đạo Nguyễn Công Phượng, cầu thủ được ca tụng trong suốt thời gian qua. Nhất là khi tiền đạo người xứ Nghệ đang gây thất vọng lớn sau 2 vòng đấu vừa qua.

Vong 4 V-League 2015 hua hen hap dan va kich tinh
Vòng 4 V-League 2015 hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính

3. Bình Dương chinh phục “chảo lửa” Vinh

Nhà ĐKVĐ V-League đang thể hiện sức mạnh vũ bão trong 3 mùa giải gần đây với những trận thắng đậm trước Đồng Tháp, Quảng Nam và Đà Nẵng. Đặc biệt đội bóng đất Thủ chưa cần sử dụng những chân sút đình đám như Công Vinh và Anh Đức nhưng vẫn tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại. Tuy nhiên thầy trò HLV Lê Thụy Hải sẽ gặp không ít thách thức khi làm khách tại “chảo lửa” Vinh của SLNA. Với sự cuồng nhiệt của các CĐV xứ Nghệ cùng tinh thần thi đấu của thầy trò HLV Ngô Quang Trường thì sẽ là thử thách không nhỏ của Bình Dương. Trận đấu càng trở nên nóng hơn khi mà sẽ có rất nhiều người con xứ Nghệ như Công Vinh, Trọng Hoàng, Văn Bình, Văn Hoàn, Đình Luật sẽ chống lại đội bóng quê hương.

4. Nhà bầu Hiển “tàn sát” lẫn nhau

Xét về thực lực thì trận đấu giữa Đà Nẵng và Hà Nội T&T mới là trận cầu đinh của vòng 4 V-League 2014. 2 ứng viên vô địch sẽ có cuộc chiến không khoan nhượng tại Chi Lăng khi mà cả 2 đều đang có khởi đầu không tốt trong mùa giải mới. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang bị dồn vào thế chân tường sau 3 trận thua liên tiếp trong mùa giải mới, vì vậy tình “anh em” với Hà Nội T&T sẽ bị gạt sang một bên. Trong khi đó đại diện thủ đô cũng không khá hơn sau 2 trận hòa “điên rồ” trên sân nhà trước ĐTLA và Quảng Nam. Có thể nói đã rất lâu rồi đại chiến nhà bầu Hiển tại V-League mới rơi vào hoàn cảnh căng thẳng như thế này.

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X