Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn vòng 6 V.League 2016

Thứ Hai 18/04/2016 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thêm một vòng đấu nhiều bàn thắng của V.League 2016 (23 bàn) và cùng với đó là rất nhiều khoảnh khắc đáng chú ý trên khắp các sân cỏ Việt Nam.


Gonzalo toả sáng, Samson chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi

Lần đầu tiên trong mùa giải, tiền đạo Gonzalo được đá chính ở đúng vị trí sở trường của mình. Cơn khủng hoảng hàng thủ của Hà Nội T&T hồi đầu mùa buộc tiền đạo đội trưởng người Argentina phải thi đấu ở vai trò của một trung vệ. Dẫu vậy thì trong khoảng thời gian đó, Gonzalo vẫn có được 1 bàn thắng, nhưng Hà Nội T&T lại không thể giành được chiến thắng nào. Chỉ đến khi cả Đại Đồng và Thành Chung đều cùng xuất hiện ở đội hình xuất phát, Gonzalo mới được trả lại vị trí tiền đạo sở trường và ngay lập tức anh có cú đúp vào lưới chủ nhà Long An.

Gonzalo giup Ha Noi T&T co chien thang dau tay
Gonzalo giúp Hà Nội T&T có chiến thắng đầu tay


Sự trở lại ở hàng công của Gonzalo phần nào cũng “đánh thức” quái vật đang ngủ say Hoàng Vũ Samson. Chân sút chủ lực của đội bóng thủ đô cũng có cho mình cú đúp bàn thắng ấn tượng, chấm dứt chuỗi 735 phút tịt ngòi kể từ đầu mùa giải. Sự trở lai của cặp đôi Gonzalo và Samson chắc chắn sẽ giúp đương kim á quân Hà Nội T&T nóng máy trong cuộc đua vô địch mùa này.

Vũ Minh Tuấn và khoảnh khắc đặc biệt

Trở lại sau chấn thương lưng quái ác, tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã toả sáng ở một trận cầu đầy cảm xúc tại Cẩm Phả. Dù bị SLNA dẫn trước từ khá sớm, nhưng Than Quảng Ninh đã bất ngờ bùng nổ trong hiệp 2 với 3 bàn thắng do công của Dyachenko, Minh Tuấn và Đức Thắng. Trong đó bàn thắng của Minh Tuấn được thực hiện rất đẹp mắt với cú sút từ ngoài vòng cấm hạ gục Nguyên Mạnh. Đây là pha lập công rất có ý nghĩa với Vũ Minh Tuấn, nhưng màn ăn mừng của anh mới là điểm nhấn, khi anh chạy đến bên những cậu học trò nhí của trung tâm đào tạo bóng đá Quảng Ninh Kids, do chính tuyển thủ quốc gia này lập nên.

Vu Minh Tuan an mung cung cac hoc vien tai Quang Ninh Kids
Vũ Minh Tuấn ăn mừng cùng các học viên tại Quảng Ninh Kids


Những chiếc thẻ đỏ kỳ lạ


Vòng đấu thứ 6 của V.League 2016 chứng kiến tới 3 chiếc thẻ đỏ, trong đó có hai trường hợp khá giống nhau, đó là của Lê Thanh Bình (FLC Thanh Hoá) và Trần Minh Vương (HAGL). Đây là hai cầu thủ đều sinh năm 1995, vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn, nhưng sau đó lại bị đuổi khỏi sân. Với Lê Thanh Bình là màn ăn mừng quá khích khiến anh phải nhận chiếc thẻ vàng thứ 2 từ trọng tài Hoàng Anh Tuấn. Đây là quyết định khá nặng tay của vị vua sân cỏ. Trong khi đó, Minh Vương, cầu thủ hay nhất V.League 2014, lại bị đuổi khỏi sân với chiếc thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh, sau hành vi đánh nguội với trung vệ Trần Chí Công của Cần Thơ. Rất may là cả hai cầu thủ trẻ này đều được tận hưởng niềm vui chiến thắng của đội nhà.

Vũ Văn Thanh lại toả sáng

HAGL 2-1 Cần Thơ (KT): Ngược dòng nghẹt thở
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu HAGL...


Thực hiện tới 2 đường chuyền thành bàn ở vòng đấu này, tiền vệ Vũ Văn Thanh đã vươn lên dẫn đầu danh sách kiến tạo của V.League với 4 lần dọn cỗ cho các đồng đội. Đáng chú ý là Văn Thanh đã phải chơi như một hậu vệ phải ở trận đấu vừa qua của Hoàng Anh Gia Lai. Cầu thủ gốc Hải Dương này đã được sử dụng ở rất nhiều vị trí ở hai bên cánh mùa này, nhưng anh luôn tạo được dấu ấn ở bất kỳ đâu. Chiến thắng của Hoàng Anh Gia Lai cũng được hoàn tất với bàn thắng quyết định của Osmar Moreira, cầu thủ đã có 3 bàn thắng ở 2 trận vừa qua.

Sài Gòn FC chào sân Thống Nhất với không ngoại binh


Dường như để tạo một nét riêng biệt trong việc thu hút các khán giả thành phố Hồ Chí Minh đến sân Thống Nhất, CLB Sài Gòn đã quyết định tung ra sân một đội hình gồm 11 cầu thủ người Việt khi cất tiền đạo Jean Maurice và trung vệ Mwesigwa Andrew trên băng ghế dự bị. Đây là một quyết định dũng cảm của HLV Nguyễn Đức Thắng nhưng ông cũng không giành được kết quả thuận lợi khi đội bóng tiền thân là CLB Hà Nội này chỉ có được trận hoà không bàn thắng trước QNK Quảng Nam. Dẫu vậy thì với 8.000 CĐV đến sân Thống Nhất, đây cũng là một thành công đối với Sài Gòn FC.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X