Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn trong ngày Hà Nội FC "đánh tennis" với Nam Định

Thứ Tư 11/09/2019 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân Hàng Đẫy tối 11/9, CLB Hà Nội đã hủy diệt đội khách Nam Định với tỷ số bằng đúng một sét đấu tennis. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận Hà Nội 6-1 Nam Định.

1. Tâm điểm pháo sáng

Có lẽ nhiều người sẽ không để ý nhiều tới màn trình diễn chói sáng của thủ quân Văn Quyết ở trận Hà Nội 6-1 Nam Định bởi một lý do, sự kiện CĐV Nam Định đốt pháo sáng ở trận này quá nổi bật.

Suốt từ đầu trận đấu cho tới lúc sắp kết thúc, các CĐV đội khách liên tục đốt pháo sáng trên khán đài cũng như ném xuống sân. Cá biệt, một đối tượng còn dùng pháo sáng thăng thiên loại dùng cho hoạt động hàng hải để bắn sang khu vực khán đài đối diện khiến một nữ CĐV bị thương.

Đây thực sự là một hành vi rất xấu và đáng bị xử lý thật nghiêm để làm gương. Và chắc chắn án phạt cho CLB Nam Định sau trận này sẽ rất nặng.

Những điểm nhấn đáng chú ý ở trận Hà Nội 6-1 Nam Định hình ảnh
Pháo sáng liên tục được đốt ở khu vực CĐV Nam Định


2. Văn Quyết lên đồng

Với việc không được triệu tập lên ĐTQG, Văn Quyết có điều kiện để giữ thể lực và bùng nổ trong các trận đấu của Hà Nội. Và trước một Nam Định thua kém về mọi mặt, ngôi sao sinh năm 1991 đã có một ngày thi đấu chói sáng để giúp đội nhà giành trọn 3 điểm.

Trong 6 bàn thắng mà CLB Hà Nội ghi được vào lưới Nam Định, Quyết 'rừng' để lại dấu giày trong 5 bàn thắng, bao gồm 2 bàn thắng, 2 kiến tạo cùng tình huống mang về quả 11m để Omar ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Chính sự thăng hoa của Văn Quyết góp phần giúp Hà Nội thắng lớn ở trận này dù đầu trận họ đã gặp không ít khó khăn trước màn đôi công với đội bóng thành Nam.

Ha noi vs nam dinh van quyet
Văn Quyết có một ngày thi đấu chói sáng để giúp Hà Nội "đánh tennis" với Nam Định


3. Omar dẫn đầu danh sách Vua phá lưới

Với việc có cú đúp bàn thắng ở trận Hà Nội 6-1 Nam Định, Pape Omar đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại V-League 2019. Tới thời điểm này, tân binh của Hà Nội đã ghi được tổng cộng 14 bàn hơn đồng đội cũ Hoàng Vũ Samson 1 bàn.

Ở tuổi 32, tốc độ hay sự nhanh nhẹn rõ ràng không phải là điểm mạnh của Omar, tuy nhiên chân sút sinh năm 1987 lại có nhiều kinh nghiệm cũng như sự khôn khéo trong các pha di chuyển đón bóng. Và chính điều này đã giúp anh đang thi đấu bùng nổ và là cái tên sáng giá cho danh hiệu Vua phá lưới vào cuối mùa.

Việc Omar tỏa sáng rực rỡ tại Hà Nội cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng của cầu thủ này ngay trong năm đầu chơi bóng tại Hàng Đẫy. Quyết định rời Thanh Hóa rõ ràng là sáng suốt của ngoại binh người Senegal khi anh đã có một mùa giải đáng nhớ cùng với đó là những danh hiệu đang chờ đợi phía trước.

Ha noi vs nam dinh van quyet
Omar cũng có màn trình diễn ấn tượng không kém Văn Quyết ở trận gặp Nam Định


4. Cơ hội vô địch của CLB TP.HCM đang hẹp dần

Với việc giành 3 điểm dễ dàng ở trận đấu bù vòng 22 V-League 2019, đội bóng thủ đô đã đào sâu khoảng cách trên BXH với đối thủ bám đuổi TP.HCM.

Cho tới lúc này thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang hơn đội bóng Sài thành 5 điểm. Và khi mà mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa sẽ kết thúc, cơ hội vô địch của đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác ngày càng hẹp dần.

Thầy trò HLV Chung Hae Soung chỉ có thể chinh phục ngôi vương nếu toàn thắng ở 4 lượt đấu còn lại, đồng thời CLB Hà Nội trắng tay ở 2/4 vòng đấu còn lại. Tuy nhiên đây là điều rất khó xảy ra khi mà lúc này đội bóng nhà bầu Hiển quá mạnh so với phần còn lại ở V-League.

Ha Noi giu khoang cach an toan voi TP.HCM sau vong 22 V-League 2019
Hà Nội giữ khoảng cách an toàn với TP.HCM sau vòng 22 V-League 2019

Video: Hà Nội 6-1 Nam Định (Vòng 22 V-League 2019)

Pháo sáng nguy hiểm thế nào, vì sao không thể ngăn chặn CĐV đốt pháo sáng ở Hàng Đẫy?
Tối 11/9, một nữ CĐV đã bị thương và phải lên xe cấp cứu sau khi bị các CĐV quá khích của Nam Định ném pháo sáng vào người. Vậy pháo sáng gây nguy hiểm như thế...
Lãnh đạo VPF có mặt tại bệnh viện thăm hỏi CĐV bị thương vì pháo sáng
Ngay sau khi biết tin một nữ CĐV bị thương trên sân Hàng Đẫy do hành động quá khích của CĐV Nam Định, lãnh đạo VPF đã trực tiếp vào viện thăm hỏi người này.
HLV Nguyễn Văn Dũng: Đốt pháo sáng không phải cổ vũ mà phá hoại
Sau sự cố pháo sáng tại sân Hàng Đẫy, HLV Nguyễn Văn Dũng đã lên án một cách gay gắt khi một nữ CĐV phải nhập viện cấp cứu.
Vì sao CĐV Nam Định lại đốt pháo sáng trên sân Hà Nội?
Trên sân Hàng Đẫy tối 11/9, CĐV quá khích Nam Định đã tạo ra màn quậy phá bằng pháo sáng khiến trọng tài Ngô Duy Lân phải cho tạm dừng trận đấu. Vậy vì sao Nam...
Hà Nội có nguy cơ bị phạt nặng vì CĐV Nam Định đốt pháo sáng
Với việc để cho CĐV quá khích của Nam Định đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy ở trận đấu bù vòng 22 V-League 2019, CLB Hà Nội nhiều khả năng sẽ phải nhận những án...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X