Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những cuộc đối đầu thú vị ở trận Hà Nội vs HAGL diễn ra hôm nay

Thứ Năm 05/04/2018 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu bù vòng 3 V-League 2018 giữa hai CLB Hà Nội vs HAGL đang rất được người hâm mộ chờ đợi. Và dưới đây là những cặp đối đầu thú vị giữa hai đội bóng.

1. Văn Thanh – Quang Hải

Văn Thanh trấn giữ hành lang cánh trái của HAGL trong khi Quang Hải lại thường xuyên được bố trí thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh phải của CLB Hà Nội. Do đó cuộc đối đầu sắp tới giữa hai cầu thủ này chắc chắn sẽ rất đáng chờ đợi.

Văn Thanh có tốc độ, kỹ thuật và khả năng đánh chặn tốt, trong khi năng lực của Quang Hải không còn là điều bàn cãi sau những gì anh đã thể hiện trong màu áo ĐT U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á vừa qua.

Hai tuyển thủ trụ cột tại ĐT U23 Việt Nam lúc này đang ở hai đầu chiến tuyến. Và họ sẽ phải gác lại tình bạn, tình đồng đội sang một bên để gắng hết sức thi đấu và mang về những kết quả có lợi nhất cho CLB của mình.

Nhung cuoc doi dau thu vi o tran Ha Noi vs HAGL hinh anh
 

2. Kim Jin-seo - Oseni

Mùa giải năm nay, CLB HAGL đã đặt niềm tin vào ngoại binh người Hàn Quốc để vá những lỗ hổng nơi hàng phòng ngự đội bóng phố núi. Với chiều cao ấn tượng (1m88) cùng sức trẻ và khao khát thể hiện, trung vệ Kim Jin-seo được kỳ vọng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ ‘bắt chết’ chân sút số 1 của Hà Nội ở thời điểm này.

Ở ba trận đấu vừa qua, Oseni đã làm khá tốt nhiệm vụ ghi bàn của mình.Tiền đạo người Nigeria lúc này đã có tất cả 3 pha lập công và đang tạm dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V-League 2018 bên cạnh các cầu thủ Lê Hoàng Thiên và Patiyo Tambwe.

Điểm mạnh của Oseni là thể lực bền bỉ, khả năng tranh chấp tì đè tốt. Chính vì thế ở trận đấu tới, Kim Jin-seo sẽ không được phép lơ là, và anh sẽ luôn phải theo sát để kèm cặp chân sút này, ngăn cản tiền đạo đội chủ nhà tiếp tục ghi bàn.

3. Xuân Trường – Moses

Sẽ là khập khiễng nếu đưa ra so sánh cặp tiền vệ trung tâm Xuân Trường và Moses. Tuy nhiên ở trận tới, chắc chắn thủ quân của HAGL sẽ phải hoạt động hết công suất để phần nào vô hiệu hóa sự nguy hiểm của ngoại binh Moses nơi tuyến giữa Hà Nội.

Với thể hình, thể lực lý tưởng cùng khả năng tì đè tốt, Moses đang hoạt động hiệu quả nơi tuyến giữa CLB Hà Nội. Cầu thủ này không chỉ là máy quét nơi khu trung tuyến mà còn là tiền vệ phát động tấn công cực tốt. Moses cũng đá có bàn thắng ở trận gặp Cần Thơ vừa qua sau một tình huống chớp thời cơ cực tốt.

Rõ ràng các tiền vệ HAGL sẽ phải đặc biệt chú ý cầu thủ này nếu không muốn đội nhà sớm gục ngã trong chuyến làm khách tại Hàng Đẫy sắp tới.

Nhung cuoc doi dau thu vi o tran Ha Noi vs HAGL hinh anh
 

4. Văn Toàn – Văn Dũng

Là mẫu cầu thủ chạy cánh sở hữu tốc độ và kỹ thuật cá nhân điêu luyện, Văn Toàn đã gây ra không ít khó khăn cho các đối thủ ở mùa giải năm nay. Mới đây, tiền đạo quê Hải Dương cũng đã kịp ghi bàn thắng đầu tiên ở V-League trong trận đấu giữa HAGL và Nam Định.

Khi mà gánh nặng tâm lý phải ghi bàn thắng đã được cởi bỏ, chắc chắn tài năng nhà bầu Đức sẽ còn thi đấu thăng hoa hơn nữa và giúp HAGL đi lên ở V-League 2018.

Vị trí ưa thích bên cánh phải của Văn Toàn cũng sẽ là vị trí của hậu vệ cánh trái Văn Dũng của Hà Nội. Không phủ nhận hậu vệ người Thái Bình đã có những sự tiến bộ trong năm qua, tuy nhiên điểm hạn chế của Văn Dũng vẫn là anh thường xuyên có những pha dâng cao tấn công và không kịp về hỗ trợ đồng đội.

Chính vì thế BHL HAGL cần tập trung khai thác điều này để qua đó hướng tới một kết quả khả quan trong chuyến làm khách sắp tới.
 

5. Công Phượng - Duy Mạnh

Duy Mạnh không còn lạ gì lối chơi của Công Phượng khi từng là chiến hữu của tiền đạo HAGL từ thời còn khoác áo ĐT U19 Việt Nam tới nay. Điểm mạnh của Phượng là kỹ thuật cá nhân cực tốt, thể lực bền bỉ và có khả năng cầm bóng đột phá. Tuy nhiên, với người đã hiểu rõ điểm yếu của cầu thủ này, Duy Mạnh chắc chắn sẽ biết mình cần phải làm gì.

Hạn chế của Công Phượng là khó xoay sở khi bị kèm chặt. Chỉ cần liên tục áp sát theo kèm Công Phượng, chân sút quê Đô Lương, Nghệ An sẽ không có nhiều 'đất diễn'. Khi mà Công Phượng đã bị vô hiệu hóa thì nhiệm vụ tiếp theo của Hà Nội sẽ là tương đối đơn giản. 

Nhung cuoc doi dau thu vi o tran Ha Noi vs HAGL hinh anh
 

6. Rimario – Đình Trọng

Dồn hết suất ngoại binh cho hàng công, Hà Nội FC đã buộc phải sử dụng hàng phòng ngự với toàn cầu thủ nội ở mùa giải năm nay. Mặc dù vậy cho tới thời điểm này, hàng thủ của họ vẫn cho thấy một sự ổn định và chắc chắn trước sức tấn công của các ngoại binh đối phương.

Thi đấu ổn định và có khả năng đọc tình huống tốt, Đình Trọng đang được xem là “chuyên gia bắt Tây” của bóng đá Việt. Vì thế, cuộc đối đầu sắp tới giữa anh và Rimario chắc chắn sẽ diễn ra rất căng thẳng và không kém phần quyết liệt.

Mạnh Cường (Bóng đá 24h)

Hà Nội vs HAGL (19h00 ngày 5/4): Chờ bữa tiệc bóng đá tại Hàng Đẫy
Hai đội bóng có lối đá tấn công và sở hữu nhiều cầu thủ kỹ thuật liệu có tạo nên một trận cầu hấp dẫn ở trận đấu bù vòng 3 V-League? Đó là những gì mà NHM đang...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X