Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những cuộc đối đầu hấp dẫn ở trận HAGL – Bình Dương

Thứ Bảy 10/03/2018 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu mở màn V-League 2018 giữa HAGL và Bình Dương đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM. Và dưới đây là những cuộc đối đầu thú vị có thể diễn ra ở trận cầu tới.

1. Công Phượng – Tấn Trường

Mặc dù tiền vệ trẻ Quang Hải đã tỏa sáng vô cùng ấn tượng trong màu áo ĐT U23 Việt Nam trong thời gian vừa qua, nhưng có thể nói Công Phượng vẫn là niềm hy vọng số 1 của bóng đá Việt Nam. Hy vọng sau cú hích tại VCK U23 châu Á 2018, tiền đạo sinh năm 1995 sẽ có thêm động lực, sự tự tin và quyết tâm thể hiện mình ở đấu trường V-League.

Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân giàu kinh nghiệm Chung Hae Soung, NHM cũng đang tin tưởng Công Phượng sẽ trở lại mạnh mẽ sau một thời gian dài gặp những vấn đề về thể lực cũng như phong độ. Và ở trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, những pha lập công cho HAGL sẽ là khởi đầu không thể ấn tượng hơn với tiền đạo xứ Nghệ. Tuy nhiên trước mắt anh sẽ phải giành chiến thắng trước Bùi Tấn Trường, người gác đền giàu kinh nghiệm của đội khách.

Nhung cuoc doi dau hap dan o tran HAGL – Binh Duong hinh anh

Công Phượng – Tấn Trường là cặp đối đầu hấp dẫn ở trận HAGL vs Bình Dương

Từng kinh qua trận mạc cho nhiều đội bóng ở V-League cũng như ở các ĐTQG Việt Nam, thủ môn Tấn Trường vẫn được đánh giá rất cao về khả năng chuyên môn. Sự từng trải của thủ thành quê Đồng Tháp chính là chỗ dựa cho các cầu thủ trẻ của Bình Dương. Đây cũng là điều đã thường xuyên được đội bóng đất Thủ thể hiện ở mùa giải trước, giúp họ tiến vào chơi trận chung kết Cup QG 2017. Và nó hoàn toàn có thể được tái hiện ở trận gặp HAGL sắp tới.

2. Văn Toàn - Alexandros Tanidis

Văn Toàn không thường xuyên được HLV Park Hang Seo trọng dụng tại VCK U23 châu Á vừa qua, song không thể nói chân sút người Hải Dương kém năng lực so với các đồng đội. Với dáng người nhỏ nhưng nhanh nhẹn và khả năng đi bóng ấn tượng, Toàn tỏ ra cực kỳ lợi hại khi đá cánh, cũng như khi bó vào trung lộ đá tiền đạo.

Và đối thủ của anh ở trận đấu tới có thể sẽ là Alexandros Tanidis, ngoại binh vừa được Becamex Bình Dương mua về để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trước khi sang Việt Nam, trung vệ người Hy Lạp từng đầu quân cho các đội hạng dưới của Đức, Áo và Italia. Với kinh nghiệm có được ở các giải đấu này cũng sự vượt trội về thể hình, thể lực, đây sẽ là một thách thức cực lớn với Văn Toàn cũng như các đồng đội trong mục tiêu xé lưới đối thủ.

3. Xuân Trường – Tấn Tài

Một cuộc đối đầu thú vị khác nhiều khả năng cũng xảy ra ở trận đấu tới chính là màn so tài của tiền vệ Lương Xuân Trường (HAGL) với Lê Tấn Tài bên phía Bình Dương. Đây đều là hai tiền vệ trung tâm tài năng bậc nhất của bóng đá Việt Nam ở hai thế hệ. Và chắc chắn họ sẽ tạo nên một cuộc đối đầu nảy lửa ở khu trung tuyến. 

Xuân Trường với sức trẻ cũng kỹ năng đã được trui rèn qua thi đấu đang là niềm hy vọng của đội bóng phố núi HAGL. Cầu thủ người Tuyên Quang được đánh giá cao ở khả năng làm bóng, với những đường chuyền kiến tạo như đặt cho đồng đội lập công, trong khi đó, Lê Tấn Tài dù đã qua thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp vẫn tỏ ra không hề tỏ ra thua kém trong việc tranh chấp và điều tiết trận đấu. Bởi vậy, đây chính là điểm nóng đáng xem nhất trong cuộc đối đầu giữa hai đội bóng tại Pleiku sắp tới.

Nhung cuoc doi dau hap dan o tran HAGL – Binh Duong hinh anh 2

Xuân Trường – Tấn Tài hứa hẹn sẽ tạo nên màn so tài đáng xem trên sân

4. Kim Jin Seo - Romario Kortzorg 

NHM cũng đang chờ đợi vào một cuộc chiến ngoại binh ở trận này giữa trung vệ Kim Jin Seo của HAGL vs Romario Kortzorg của Bình Dương. Với thể hình lý tưởng 1m88 và phong cách chơi bóng đầu óc, ngoại binh Hàn Quốc của HAGL được kỳ vọng sẽ làm lu mờ chân sút nguy hiểm bên phía Becamex Bình Dương.

Trước khi gia nhập Bình Dương, Romario Kortzorg từng thi đấu nhiều năm tại các giải đấu hàng đầu của Romania và Bulgaria. Đáng chú ý nhất là anh từng có được bàn thắng tại đấu trường Europa League mùa giải 2013/14 khi còn đầu quân cho Botev Plovdiv của Bulgaria.

Chân sút của đội khách cũng từng đoạt Siêu Cúp Quốc gia Romania vào năm 2015. Đặc biệt, theo chuyên trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt, anh này từng được định giá lên đến 1 triệu euro vào năm 2013 khi khoác áo Erzgebirge Aue. Đây thực sự sẽ là một mối nguy hiểm mà hàng thủ HAGL không được phép lơ là.

HAGL vs Bình Dương (17h00 ngày 10/3): Chờ mưa bàn thắng ở phố Núi
Trận cầu đáng chú ý ngay ở vòng 1 V-League 2018 sẽ là cuộc đối đầu khá cân tài, cân sức giữa hai CLB HAGL vs Bình Dương. Và ở trận đấu mở màn này, chắc hẳn cả...

5. Văn Thanh – Anh Đức

Đây được xem cuộc đối đầu rất thú vị giữa kinh nghiệm của tiền đạo Anh Đức bên phía B.BD và sức trẻ của hậu vệ HAGL, Vũ Văn Thanh. Với sự ngạo nghễ trong màu áo ĐT U23 Việt Nam, Văn Thanh chính là hiện thân cho sức trẻ, sự tự tin và khao khát thành công của các cầu thủ trẻ Việt Nam, trong khi Anh Đức là cái tên còn sót lại của lớp người cũ từng nhiều lần cùng Bình Dương lên đỉnh V-League.

Nhung cuoc doi dau hap dan o tran HAGL – Binh Duong hinh anh 3
HAGL không được phép mất tập trung theo kèm Anh Đức

Nếu như Văn Thanh sở hữu thể lực, tốc độ cũng bản lĩnh thi đấu thì Anh Đức cho thấy sự lợi hại trong khả năng ghi bàn của mình, khi từng vượt qua một loạt các tiền đạo ngoại để giành danh hiệu Vua phá lưới V-League 2017.

Với kinh nghiệm, lối chơi càn lướt và khả năng dứt điểm đa dạng, Anh Đức luôn được xem là sát thủ với mọi hàng phòng ngự. Và chắc chắn Văn Thanh cũng như các đồng đội sẽ phải “chăm sóc” thật kỹ.

Vào chiều tối nay 10/3, hai trận đấu đầu tiên tại V-League 2018 sẽ diễn ra với các cuộc đọ sức HAGL vs Bình Dương, Quảng Nam vs Sài Gòn FC. Hai trận đấu này sẽ được Bongda24h tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

HAGL và những ứng viên cho cuộc đua vô địch V-League 2018
Khi mà mùa giải mới đang sắp sửa bắt đầu, hãy cùng Bongda24h điểm qua những ứng viên nổi bật trong cuộc đua hướng tới danh hiệu vô địch V-League 2018.

Mạnh Cường (Bóng đá 24h)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X