Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những chân sút nào có thể được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển ở vòng loại World Cup sắp tới?

Thứ Ba 30/07/2019 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua, những gương mặt dưới đây hoàn toàn có cơ hội được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐTQG ở đợt hội quân sắp tới.

 

Vào ngày 5/9 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp chủ nhà Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Với việc gặp một đối thủ rất mạnh, thầy trò HLV Park Hang Seo rõ ràng cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

Và hàng công chính là vị trí mà HLV Park Hang Seo lo lắng nhất lúc này. Trong bối cảnh nhiều chân sút trẻ trong đội hình tuyển Việt Nam như Đức Chinh, Tiến Linh đều không có phong độ tốt, còn Anh Đức đã luống tuổi thì rõ ràng thầy Park đang rất khát một chân sút chất lượng trên tuyến. Và đâu sẽ là cái tên được thầy Park trao cơ hội trong lần hội quân sắp tới?

1. Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh)

Từng có một thời điểm là trụ cột không thể thay thế ở ĐT Việt Nam dưới thời HLV Miura tuy nhiên lúc này, Mạc Hồng Quân lại chưa từng có cơ hội được làm việc với HLV Park Hang Seo.

Mặc dù vậy, điều này không làm anh nản chí mà ngược lại chân sút Việt kiều còn nỗ lực tập luyện và thi đấu để mơ tới ngày trở lại đội tuyển. Ở V-League năm nay, Hồng Quân đang có màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Những chân sút nào có thể được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam hình ảnh
Mạc Hồng Quân đang duy trì phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng.

Ngôi sao Việt kiều đang là ngòi nổ quan trọng trong mọi pha lên bóng của đội chủ sân Cẩm Phả. Sau 17 vòng đấu, Mạc Hồng Quân đã có 7 pha lập công ở V-League 2019, ngang bằng với các chân sút Hà Minh Tuấn và Nguyễn Văn Toàn dù vị trí của anh chỉ là tiền vệ tấn công. 

Với những gì đã thể hiện ở V-League 2019, có thể thấy Mạc Hồng Quân đang khao khát được quay trở lại ĐT Việt Nam. Và nếu tiếp tục duy trì được phong độ như hiện tại, cơ hội lên tuyển đang rất rộng mở với ngôi sao họ Mạc.

2. Nguyễn Văn Quyết (CLB Hà Nội)

Văn Quyết chỉ vừa mới thi đấu trở lại sau khi dính chấn thương hồi đầu năm nay. Tuy nhiên anh đã nhanh chóng cho thấy sự lợi hại của mình khi liên tục ghi bàn cho CLB Hà Nội và giúp đội bóng này bám sát ngôi đầu mà TP.HCM đang nắm giữ.

Việc đã “nổ súng” tới 5 lần trong 6 trận đấu gần đây nhất (2 ở Cúp quốc gia, 1 ở AFC Cup, 2 ở V-League) cho thấy Văn Quyết vẫn chưa 'hết thời' dù anh từng bị HLV Park Hang Seo loại khỏi đội hình tham dự VCK Asian Cup 2019.

Cung nho phong do thuyet phuc, Van Quyet duoc binh chon la cau thu xuat sac nhat tran.
Cũng nhờ phong độ thuyết phục, Văn Quyết đang là cái tên có thể sẽ trở lại ĐTQG.

Sở hữu lối chơi khôn ngoan, đầu óc, giàu kinh nghiệm thi đấu và hơn hết là có khả năng phối hợp ăn ý với các đồng đội tại Hà Nội hay HAGL, Văn Quyết chắc chắn sẽ là sự bổ sung cần thiết cho hàng công của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 tới đây.

3. Hà Minh Tuấn (Quảng Nam)

Trong bối cảnh đội nhà thi đấu sa sút ở mùa giải này, Hà Minh Tuấn vẫn thi đấu cực kỳ ấn tượng. Tính đến thời điểm này, Minh Tuấn đã ghi được 9 bàn thắng, bao gồm 7 bàn ở V-League và 2 bàn ở Cúp quốc gia.

Trong bối cảnh các ngoại binh thi đấu mờ nhạt, Minh Tuấn chính là niềm hy vọng của NHM Quảng Nam trong mục tiêu trụ hạng ở V-League năm nay. 

Ha Minh Tuan
Hà Minh Tuấn có tố chất để trở thành trung phong ĐT Việt Nam

Có lợi thế về chiều cao, thể hình vượt trội cùng sức càn lướt, tì đè tốt, tiền đạo Hà Minh Tuấn được đánh giá là một ứng cử viên sáng giá cho 1 vị trí trên hàng công của đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung sắp tới. 

Tuy nhiên hạn chế của cựu tiền đạo U23 Việt Nam chính là kinh nghiệm thi đấu quốc tế cũng như khả năng gắn kết cùng các đồng đội. Và liệu thầy Park có cho Hà Minh Tuấn một cơ hội?
 

4. Alex Đặng 

Gương mặt cuối cùng có thể sẽ được triệu tập lên ĐTQG trong tương lai chính là sao Việt kiều Alexander Đặng. Sở hữu chiều cao lên tới 1m85 cùng khả năng tranh chấp và xoay chuyển tốt trong khu vực vòng cấm, chân sút sinh năm 1990 có thể sẽ là phương án thay thế cho Anh Đức khi chân sút của Bình Dương đã bước sang tuổi 34.

Alexander Dang
Liệu thầy Park có trao cho Alexander Đặng một cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam?

Ở vòng đấu mới nhất, Alexander Đặng đã tỏa sáng với pha ghi bàn gỡ hòa cho CLB Nest Sotra qua đó giúp đội nhà lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Notodden FK tại giải hạng nhất Na Uy. Đây là bàn thắng thứ 4 của chân sút này tại giải hạng nhất Na Uy ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên khả năng hòa nhập của Alex Đặng cũng là một dấu hỏi mà thầy Park có dám mạo hiểm.

CĐV Thái tranh cãi vì Muangthong gián tiếp khiến thủ thành Văn Lâm đáng sợ hơn
Trước việc CLB Muangthong United vừa bổ nhiệm một HLV thủ môn mới, nhiều ý kiến đã tỏ ra lo ngại điều này sẽ khiến ĐT Thái Lan khó đánh bại Việt Nam ở vòng...
Thêm một gương mặt Việt kiều muốn cống hiến cho ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, cầu thủ Việt kiều Radostin Nguyễn đã không ngần ngại bày tỏ niềm mong ước được khoác lên mình chiếc áo của ĐT Việt Nam.
Học Việt Nam, người Thái lùi lịch thi đấu Thai League 2019
Để giúp đội nhà có sự chuẩn bị tốt nhất trước trận thư hùng với Việt Nam vào ngày 5/9 tới, LĐBĐ Thái Lan đã quyết định dời lịch thi đấu Thai League sang đầu...
Vòng loại World Cup 2022: ĐT Indonesia nhập tịch ngoại binh Brazil đấu Việt Nam
Để đối phó với các đối thủ ở bảng G, LĐBĐ Indonesia đang lên kế hoạch nhập tịch cầu thủ để tăng cường sức mạnh đội nhà trong thời gian ngắn.
HLV Nishino tiếp tục mạnh mồm sau khi nắm quyền ĐT Thái Lan
Ít ngày sau khi tuyên bố sẽ đánh bại ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, HLV Akira Nishino tiếp tục tuyên bố sẽ giúp người Thái sớm trở lại vị thế số 1...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X