Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Như Thành, Tài Em thua đậm trước dàn sao một thời của Real Madrid

Thứ Ba 30/04/2019 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận giao hữu giữa các ngôi sao Đông Nam Á và đội Huyền thoại La Liga tổ chức tại Malaysia, đội bóng của Như Thành và Tài Em dù rất cố gắng nhưng cuối cùng vẫn để thua đậm trước sức mạnh của các dàn sao đến từ châu Âu.

Như Thành, Tài Em thua đậm trước dàn sao một thời của Real Madrid

Vào chiều 28/04, hai thành viên từng cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup năm 2008, là cựu trung vệ Vũ Như Thành và cựu tiền vệ trung tâm Phan Văn Tài Em đã tham dự một trận đấu đặc biệt gặp đội Danh thủ La Liga được tổ chức tại Malaysia. Đây là trận đấu nhằm quảng bá hình ảnh của giải VĐQG số 1 Tây Ban Nha tại khu vực Đông Nam Á.

Như Thành, Tài Em thua đậm trước dàn sao một thời của Real Madrid hình ảnh
Như Thành, Tài Em thua đậm trước dàn sao một thời của Real Madrid

Ở trận đấu đầu tiên với đội Nghệ sĩ Malaysia, Như Thành và Tài Em mỗi người đã ghi cho mình một bàn thắng giúp đội Danh thủ Đông Nam Á giành thắng lợi với tỷ số 3-1.

Sang trận đấu thứ hai, Như Thành cùng đồng đội thi đấu nỗ lực trong hiệp đấu đầu tiên nhưng vẫn để các đối thủ đến từ châu Âu chọc thủng lưới đến 3 lần. Tiền đạo Fernando Morientes là người lập cú đúp, bàn thắng thứ 3 được ghi do công của cựu tiền vệ Valencia, David Albelda.

Để rồi sang đến hiệp 2, do tuổi tác cũng như thể lực suy giảm, đội Danh thủ Đông Nam Á đã để thua đậm 1-6 trước đội Huyền thoại La Liga của Fernando Hierro, Fernando Morientes hay David Albelda...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X