Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Như Thành đã ở rất gần Hải Phòng FC

Thứ Tư 19/09/2012 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một trong những mục tiêu của Hải Phòng FC trong kế hoạch xây dựng đội bóng là mua sắm những ngôi sao. Sau khi thương vụ Huy Hoàng đổ bể, thì những người làm bóng đá đất Cảng đang xúc tiến mạnh với “ca” khác là Như Thành.

Hôm qua, trung vệ Như Thành đã điện thoại cho lãnh đội V.NB để trình bày về việc mình muốn đàm phán hợp đồng với đội bóng khác. Sở dĩ Thành “kếu” phải làm động tác này là bởi bản hợp đồng của anh với V.NB mãi tới cuối mùa 2014 mới đáo hạn. Vì thế, nếu tiếp xúc với đội bóng khác mà không được sự đồng ý của V.NB, Như Thành sẽ vi phạm luật. Được biết, phía V.NB không hề làm khó Như Thành và thậm chí còn tạo điều kiện cho trung vệ này tìm bến đỗ mới.

 

Ông Phạm Văn Lệ, GĐĐH của V.NB, cho biết: “Chúng tôi hiểu khát khao của Như Thành trong việc thay đổi môi trường thi đấu. Vì thế, V.NB sẵn sàng để cậu ấy ra đi”. Vì muốn tìm bến đỗ mới, nên trong quãng thời gian được nghỉ ngơi này, Thành “kếu” vẫn xin vào tập ở đội U17 Viettel để rèn luyện nhằm sẵn sàng hòa nhập với đội bóng mới. Theo tìm hiểu, hiện tại Hải Phòng FC và Như Thành đã có những cuộc thương thảo về việc ký kết hợp đồng và chỉ còn đợi đội bóng này hoàn tất quá trình mua lại suất V-League của đội Hà Nội là Như Thành cập bến đất Cảng.

Trong trường hợp chia tay V.NB, Thanh “kếu” chỉ việc phải trả lại số tiền 1 tỷ đồng đã tạm ứng từ đội bóng cố đô Hoa Lư trước đó. Số tiền này không quá lớn và việc anh có thể đền bù để ra đi là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Đầu mùa 2012, Như Thành đã đến CLB Hà Nội thử việc nhưng cuối cùng giữa đôi bên đã không có tiếng nói chung.

Thành “kếu” rất tiếc vì sự việc này và khi trở lại V.NB, trung vệ người Nam Định tập luyện chuyên cần, đá tốt để các đội khác “thèm”. Và bây giờ khi Hải Phòng FC đang “kết” trung vệ này thì việc anh về sân Lạch Tray chỉ còn là vấn đề thời gian.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X