Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhóm dự bị tập riêng, Tiến Dũng gần như mất suất bắt chính vào tay Văn Lâm

Thứ Sáu 03/08/2018 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 3/8, HLV Park Hang Seo và một số cầu thủ đã tập riêng, trong đó có cả thủ môn Bùi Tiến Dũng, người hùng của của ĐT U23 Việt Nam tại sân chơi châu Á.

Tiến Dũng gần như mất suất bắt chính vào tay Văn Lâm

Nhóm dự bị tập riêng, thủ môn Bùi Tiến Dũng gần như mất suất bắt  hình ảnh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng ít có khả năng ra sân ở trận gặp U23 Palestine. Ảnh: Zing.vn

Thay vì triệu tập toàn đội ra sân như những buổi tập trước đó, sáng 3/8, HLV Park Hang Seo chỉ gọi riêng 9 cầu thủ ra thị phạm thêm. Toàn bộ 21 cầu thủ còn lại, bao gồm các trụ cột như Quang Hải, Duy Mạnh, Xuân Trường, Văn Lâm,… đều được thầy Park cho nghỉ ngơi tại khách sạn.

Trong buổi tập sáng nay, HLV Park Hang Seo chủ yếu cho các học trò tập nhẹ và rèn chiến thuật. Trong số 9 cái tên có mặt có hai thủ môn ĐT U23 Việt Nam là Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Văn Hoàng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc gần như 99% thủ thành FLC Thanh Hóa sẽ ngồi dự bị ở trận đấu với Palestine săp tới.

 

Một gương mặt được chú ý khác cũng góp mặt trong buổi tập sáng nay là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Được đánh giá là mẫu tiền vệ đa năng thi đấu ấn tượng nhất V-League lúc này tuy nhiên xem chừng Hùng Dũng đang tỏ ra yếu thế hơn người đồng đội Văn Quyết hay Anh Đức và Văn Lâm trong việc giành 1 trong 3 suất dự ASIAD cho các cầu thủ ngoài độ tuổi giới hạn.

Ngoài ra còn có Trần Minh Vương, Phan Văn Đức và đặc biệt là chân sút nội ghi nhiều bàn thắng nhất V-League tính tới thời điểm này, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Đây đều là những cái tên cần khẳng định mình nếu muốn có suất đi ASIAD. Do sẽ chỉ có 20 suất dự ASIAD trong số 30 người được triệu tập nên sẽ có 10 cái tên sẽ phải ở nhà. Vì thế các cầu thủ đều tập luyện rất chăm chỉ để không phải trở thành người bị loại.

Tối nay, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại giải giao hữu U23 quốc tế cúp Vinaphone 2018. Đây chính là cơ hội để các cầu thủ thể hiện qua đó ghi điểm và có một suất trong danh sách 20 cầu thủ chính thức của thầy Park.

U23 Việt Nam vs U23 Palestine: Chờ màn tái xuất của những người hùng châu Á
Tối nay, ĐT U23 Việt Nam sẽ thi đấu trở lại bằng trận đấu với đối thủ Palestine trong khuôn khổ giải giao hữu tứ hùng 2018. Và người hâm mộ lúc này cũng đang...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X