Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhổ nước bọt vào đối thủ, trung vệ V.League bị phạt nặng

Thứ Hai 16/03/2015 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với hành vi nhổ nước bọt vào mặt cầu thủ Văn Học (Đà Nẵng) trong trận đấu ở vòng 8 V.League, trung vệ Chí Công (ĐTLA) bị treo giò 3 trận và nộp phạt 10 triệu đồng.

Nho nuoc bot vao doi thu, trung ve V.League bi phat nang  hinh anh
Chí Công (áo đỏ) trong tình huống va chạm với cầu thủ Đà Nẵng. Ảnh: Zing

Theo quyết định của Ban Kỷ luật VFF đưa ra sáng 16/3, trung vệ ĐTLA vi phạm điều 40 (Hành vi xúc phạm danh dự, hành vi thiếu văn hóa) trong quy định về kỷ luật của VFF.

Trong trận đấu giữa ĐTLA và Đà Nẵng ở vòng 8 V.League diễn ra ngày 14/2, trung vệ người Cần Thơ bị tố cáo nhổ nước bọt vào mặt cầu thủ Văn Học bên phía đội khách sau tình huống va chạm.

Chí Công phủ nhận cáo buộc này nhưng những hình ảnh ghi lại trên sân Long An cùng với sự chứng kiến của nhiều nhân chứng đã khẳng định điều ngược lại. Sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức (Đà Nẵng) bức xúc cho rằng, trung vệ của ĐTLA đáng phải nhận thẻ đỏ trực tiếp nhưng các trọng tài thiếu kiên quyết.

Vụ việc tưởng như rơi vào quên lãng trong kỳ nghỉ Tết Ất Mùi nhưng ngay sau khi làm việc trở lại, Ban Kỷ luật đã nhận được hồ sơ chi tiết từ Ban Tổ chức giải để đưa ra án phạt. Trước đó, trung vệ Chí Công cũng từng phải nhận nhiều lời chỉ trích vì lối chơi thô bạo. Trong trận đấu với Đồng Tháp ở vòng 5, anh bị tố ra đòn không khác gì triệt hạ đồng nghiệp. 

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X