Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhọ như Bình Định: 2 trận liên tiếp làm nền cho siêu phẩm đá phạt

Thứ Bảy 17/04/2021 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 trận đấu liên tiếp, Bình Định đều để Viettel và Thanh Hóa chọc thủng lưới từ những tình huống đá phạt, qua đó nhận thất bại tối thiểu.

Bình Định không giành được điểm nào trong 2 cuộc đối đầu Viettel (vòng 9) và Thanh Hóa (vòng 10). Ở cả 2 trận đấu này, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đều nhận thất bại với tỉ số tối thiểu.

Điều khá trùng hợp đến từ việc đội bóng đất võ để cả Viettel lẫn Thanh Hóa chọc thủng lưới từ những siêu phẩm đá phạt. Ở trận gặp Viettel vừa qua, Bình Định nhận thất bại bởi siêu phẩm của Hoàng Đức.

Phút 72, đội bóng áo lính được hưởng một quả đá phạt chếch bên phía cánh phải. Ở một góc sút không hề thuận lợi, Hoàng Đức vẫn vẽ nên siêu phẩm "cầu vồng" để giúp Nhà đương kim vô địch V.League vươn lên dẫn trước.

VIDEO: Siêu phẩm đá phạt của Hoàng Đức vào lưới Bình Định (Vòng 9 V.League 2021)

video

Trong lúc chạy đà, số 28 của Viettel nhận thấy thủ môn Tuyên Quang có ý đồ lao lên bắt bài quả tạt nên đã táo bạo tung cú dứt điểm thẳng. Sự tự tin của Hoàng Đức đã được đền đáp bằng bàn thắng quan trọng.

Kịch bản trên một lần nữa lặp lại với Bình Định ở cuộc đối đầu Thanh Hóa mới đây. Phút 44, Thanh Hóa được hưởng quả đá phạt ở cự ly 20m về phía khung thành Bình Định. Tự tin lãnh trách nhiệm thực hiện cú đá, tiền vệ Lê Quốc Phương đã tạo nên siêu phẩm.

VIDEO: Siêu phẩm đá phạt của Quốc Phương vào lưới Bình Định (Vòng 10 V.League 2021)

video

Bóng bay với quỹ đạo rất cong và xoáy. Dù đã bay người hết cỡ và chạm được tay vào bóng, thủ môn Tuyên Quang không thể cứu thua cho Bình Định.

Với 2 thất bại liên tiếp, Bình Định vẫn đang có được 12 điểm. Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng hoàn toàn có nguy cơ tụt xuống nhóm cầm đèn đỏ nếu các đội phía sau như Hải Phòng, Sài Gòn hay TP.HCM giành chiến thắng ở vòng 10.

VIDEO: Siêu phẩm đá phạt của sao Thanh Hóa tung lưới Bình ĐịnhVIDEO: Siêu phẩm đá phạt của sao Thanh Hóa tung lưới Bình Định
Phút 44 trận Bình Định vs Thanh Hóa, tiền vệ Lê Quốc Phương mở tỉ số cho đội khách với cú đá phạt đẹp mắt ở cự ly 20m.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X