Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhờ Kings Cup, Quế Ngọc Hải trở thành cái tên hot trên trang tìm kiếm Google

Thứ Sáu 07/06/2019 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thi đấu chững chạc khi trở lại ĐT Việt Nam, trung vệ thủ quân Quế Ngọc Hải nhanh chóng trở thành cái tên "rất hot" và được người hâm mộ tìm kiếm trên Google.

 

Trái ngược hẳn với những màn trình diễn tệ hại tại CLB Viettel, trung vệ Quế Ngọc Hải đã thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo ĐT Việt Nam khi chạm trán Thái Lan ở King's Cup 2019.

Thi đấu xông xáo, quyết liệt, bản lĩnh và đọc tình huống tốt, Quế Ngọc Hải và các đồng đội đã hóa giải những đợt tấn công của người Thái, qua đó giúp Việt Nam giành thắng lợi chung cuộc. 

Que Ngoc Hai chia se truoc tran gap Thai Lan
Quế Ngọc Hải trở thành cái tên hot trên trang tìm kiếm Google

Và sau những gì đã thể hiện, Quế Ngọc Hải nhanh chóng trở thành cái tên "rất hot" và được người hâm mộ liên tục tìm kiếm trên Google.

“Gã khổng lồ” tìm kiếm Google vừa thông báo danh sách những chủ đề có xu hướng tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam trong ngày 6/6. Theo đó, trong danh sách 16 chủ đề này có đến 9 chủ đề liên quan tới bóng đá, đặc biệt Quế Ngọc Hải là tuyển thủ duy nhất của đội tuyển quốc gia Việt Nam lọt “top” này.

Theo báo cáo của Google, người dùng internet của 58/63 tỉnh, thành phố tại Việt Nam đã thực hiện những lượt tìm kiếm liên quan tới Quế Ngọc Hải, nhiều nhất là ở khu vực tỉnh Hà Tĩnh và Nghệ An.

Điều đó cho thấy NHM đang rất quan tâm tới thủ quân của ĐT Việt Nam. Và họ thực sự muốn xem lại những màn trình diễn của anh ở ĐT Việt Nam trong quá khứ cũng như hiện tại.

Tối mai 8/6, Ngọc Hải và các đồng đội sẽ bước vào trận chung kết King's Cup gặp Curacao. Và hy vọng, ngôi sao người Nghệ An sẽ tiếp tục phát huy hết tài năng của mình để giúp đoàn quân áo đỏ lên ngôi vô địch.

Trung vệ Quế Ngọc Hải trả lời phỏng vấn sau trận Việt Nam 1-0 Thái Lan:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X