Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhờ Công Phượng, Mito Hollyhock kiếm tài trợ “khủng” từ Vietnam Airlines

Thứ Bảy 14/05/2016 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sức nóng của cái tên Công Phượng tiếp tục giúp Mito Hollyhock được lợi khi mới đây họ ký hợp đồng tài trợ với Hãng hàng không quốc gia Việt nam.

Nho Cong Phuong, Mito Hollyhock kiem tai tro khung tu Vietnam Airlines hinh anh
Biểu tượng Vietnam Airlines xuất hiện trên áo Mito Hollyhock

Theo thông báo chính thức từ trang chủ CLB Mito Hollyhock, đội bóng này đã đạt được một thỏa thuận tài trợ mới có giá trị trong mùa bóng 2016 với một đối tác đến từ Việt Nam. Cụ thể, đó chính là Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines).

Theo đó, thời hạn hợp đồng giữa Vietnam Airlines và Mito Hollyhock sẽ bắt đầu từ ngày mai 15/5, tức là thời điểm đội bóng này chạm trán Consadole Sapporo ở J-League 2, cho đến khi mùa giải này khép lại vào tháng 11/2016. Đó cũng là thời điểm mà Công Phượng kết thúc hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm ở đội bóng hạng Hai Nhật Bản.

Với việc trở thành nhà tài trợ cho Mito Hollyhock, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam sẽ được in biểu tượng ở phía sau trang phục thi đấu của đội bóng. Tờ Nikkei của Nhật Bản còn tiết lộ, Vietnam Airlines là thương hiệu đầu tiên được in phía sau áo đấu của Mito Hollyhock kể từ năm 2013. 

Rõ ràng, từ khi cập bến Mito Hollyhock, tuy chưa được ra sân thi đấu nhiều song chân sút xứ Nghệ đã đem về cho CLB mới rất nhiều lợi ích về thương mại. Với việc là cầu thủ nổi tiếng ở quê nhà và có lượt hâm mộ “khủng” trên MXH, rất dễ hiểu khi gần đây Mito Hollyhock đã bày tỏ ý định mượn tiền đạo Công Phượng thêm một mùa giải nữa.

Ở vòng 12 J.League 2 tuần trước, Công Phượng được ra sân ở 8 phút cuối trong trận hòa 1-1 với Giravanz Kitakyushu. Sau đó khoảng vài ngày, tiền đạo này đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Mito Hollyhock, qua đó góp công vào chiến thắng 4-2 của đội nhà trước Đại học Ryutsu Keizai trong một trận đấu tập.

Đặc biệt, vừa qua trang Facebook chính thức của Mito Hollyhock có đăng tải dòng trạng thái nói rằng họ sẽ dành cho CĐV một điều bất ngờ vào ngày 15/5 kèm theo một bức ảnh có Công Phượng. Rất nhiều CĐV lạc quan đã cho rằng bất ngờ này chính là việc Công Phượng sẽ tiếp tục được ra sân ở trận gặp Consadole Sapporo, đội bóng cũ của tiền đạo Lê Công Vinh.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X