Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM vỡ mộng xem Công Phượng so tài Tuấn Anh

Chủ Nhật 10/04/2016 04:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào lúc 9h sáng nay (10/4) sẽ diễn ra trận đấu giữa Mito Hollyhock vs Yokohama FC. Đây là trận đấu mà NHM bóng đá Việt Nam rất chờ đợi màn so tài giữa hai ngôi sao trẻ Công Phượng và Tuấn Anh.
 

Cong Phuong khong the thi dau do chan thuong
Công Phượng không thể thi đấu do chấn thương

Sau 7 lượt trận đầu tiên tại J-League 2 mà Công Phượng và Tuấn Anh không được thi đấu, BTC các giải bóng đá Nhật Bản đã quyết định tổ chức trận Mito Hollyhock vs Yokohama FC để phục vụ NHM bóng đá Việt Nam. Đây là cơ hội để các CĐV được chứng kiến hai ngôi sao của HAGL trong màu áo các đội bóng xứ mặt trời mọc. Thậm chí trận đấu này được trực tiếp miễn phí trên Youtube để quảng bá bóng đá Nhật Bản tới mảnh đất hình chữ S.

Tuy nhiên 1 ngày trước trận Mito Hollyhock vs Yokohama FC thì tiền đạo Công Phượng đã đem tin không vui cho NHM khi anh chưa bình phục chấn thương. BLĐ Mito cũng quyết định cho chân sút người xứ Nghệ ngồi ngoài. Như vậy, NHM bóng đá Việt Nam sẽ không được chứng kiến màn so tài giữa Tuấn Anh và Công Phượng.

“Công Phượng là Messi, Tuấn Anh là Pirlo”
Đó là lời nhận xét của tờ El Golazo của Nhật Bản trước trận đấu giữa Mito Hollyhock vs Yokohama FC vào ngày mai.

Thông tin này đã được trang chủ của CLB Mito Hollyhock thông báo: “Theo kết quả chẩn đoán của bác sỹ, dự kiến cầu thủ Nguyễn Công Phượng của đội tuyển Mito HollyHock từ tuần sau sẽ được tham gia vào luyện tập với tất cả các cầu thủ trong đội hình. Ngày 10 tháng 4, Nguyễn Công Phượng sẽ đồng hành cùng các cầu thủ khác đến nơi diễn ra trận thi đấu với đội tuyển Yokohama FC, nhưng tiếc rằng Công Phượng vẫn chưa thể tham gia thi đấu do vết thương chưa hoàn toàn hồi phục”.

Trận giao hữu Mito Hollyhock vs Yokohama FC sẽ chỉ có sự xuất hiện của tiền vệ Tuấn Anh. Tuy nhiên khả năng ra sân của cầu thủ người Thái Bình cũng bỏ ngỏ sau chấn thương trong màu áo ĐT Việt Nam. Ở trận gặp Iraq, Tuấn Anh có pha va chạm rất mạnh khiến cháy máu cùng miệng. Anh đã bị tái phát vết thương ở môi và bị lung lay 3 cái răng cửa. Vì thế chưa biết chừng trận đấu Mito Hollyhock vs Yokohama FC sẽ khiến NHM thất vọng vì không được xem 2 ngôi sao HAGL thi đấu.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X