Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM Việt Nam xót xa khi thấy Xuân Trường gầy đi

Thứ Tư 10/04/2019 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hơn 2 tháng chịu những áp lực phải ngồi trên băng ghế dự bị, Xuân Trường khiến fan Việt ngày càng lo lắng khi anh trông ốm đi rất nhiều.

NHM Việt Nam lo lắng cho tiền vệ Xuân Trường

Sau 6 trận đấu liên tiếp phải ngồi đánh bóng băng ghế dự bị, Trường “híp” bất ngờ được HLV Bozidar Bandovic tung vào sân ở 10 phút cuối trong trận đấu gặp Bắc Kinh Quốc An tại vòng bảng AFC Champions League 2019.

Chỉ ít phút sau khi vào sân, tiền vệ Tuyên Quang đã có đường kiến tạo đẳng cấp để đồng đội Suphatnat ghi bàn danh dự cho Buriram trong trận thua 1-3.

Không những thế, Xuân Trường còn chơi cống hiến, chịu khó tranh chấp và thường xuyên tham gia phòng ngự. Với màn thế hiện này, có thể các trận đấu sau của Buriram United thì BHL sẽ tiếp tục sử dụng Xuân Trường.

Xuan Truong
NHM Việt Nam lo lắng Xuân Trường ốm đi rất nhiều

Tiền vệ người Việt Nam đã được nhận sự cổ vũ từ các CĐV thái Lan trên sân Chang Arena và những lời khen của NHM xứ Chùa vàng trên mạng xã hội. Còn tại quê nhà, đường kiến tạo đẩng cấp đó của Trường “híp” cũng khiến cho các fan hâm mộ nức lòng.

Nhưng các CĐV Việt Nam cũng ngay lập tức nhận ngay ra Xuân Trường có dấu hiệu xuống cân, không còn giữ được dáng vẻ săn chắc như ở Việt Nam.

Các fan tại quê nhà không khỏi lo lắng về tình hình sức khỏe của tiền vệ người Tuyên Quang và cũng không quên động viên Xuân Trường ăn uống đầy đủ, bớt lo nghĩ để không gây ra căng thẳng tâm lý.

Một tài khoản có tên Hà Linh viết: “ Trời ơi, những áp lực tại Thái Lan đã làm anh gầy đi nhiều quá. Đừng có suy nghĩ quá mà đánh mất đi sức khỏe nha anh”.

Còn tài khoản khác có tên Tùng Anh chia sẻ: “ Chúc mừng Xuân Trường đã có pha kiến tạo đẹp mắt, nhưng mà trông anh không được khỏe thì phải, bồi bổ nhiều vào để mau chóng lấy lại sức khỏe nhé”.

Qua đó mới thấy, tình cảm NHM tại Việt Nam dành cho Xuân Trường nhiều đến nhường nào.

Video: Pha kiến tạo của Xuân Trường ở AFC Champions League 2019

Sơn Hải (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X