Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM Trung Quốc "quay xe", đồng loạt xin lỗi HLV Li Tie

Thứ Tư 02/02/2022 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả thất bại thảm hại ở trận lượt về của ĐT Trung Quốc khiến người hâm mộ nước này vỡ lẽ và “quay xe”, gửi lời xin lỗi đến cựu HLV Li Tie.

NHM Trung Quốc xin lỗi HLV Li Tie

Những tưởng có thể giành được kết quả tốt trước Việt Nam trong trận tái đấu, thế nhưng thực tế là ĐT Trung Quốc đã phải nhận trận thua muối mặt trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo ở lượt trận thứ 7 vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Đoàn quân của HLV Li Xiaopeng sớm bị dội gáo nước lạnh vào tham vọng thắng trên sân Mỹ Đình khi Hồ Tấn Tài ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 9 của trận đấu. Lần lượt sau đó là Tiến Linh và Văn Đức chọc thủng lưới Trung Quốc. Những gì mà họ có thể làm chỉ là một bàn thắng danh dự đến từ những phút cuối cùng của trận đấu.

Trận thua tủi hổ này khiến người hâm mộ đội bóng xứ tỷ dân trách móc HLV Li Xiaopeng, đồng thời gửi lời xin lỗi đến ông Li Tie. Họ cho rằng, đáng lý ĐT Trung Quốc đã không nên sa thải nhà cầm quân này để dẫn đến những thất bại trước Nhật Bản và Việt Nam.

HLV Li Tie thừa nhận Trung Quốc thắng may Việt Nam

Ở trận lượt đi, HLV Li Tie thừa nhận Trung Quốc thắng may Việt Nam

Trên Weibo cá nhân của cựu huấn luyện tuyển Trung Quốc tràn ngập bình luận với nội dung hối lỗi và mong ông sớm trở lại dẫn dắt đội nhà. Người hâm mộ Trung Quốc rất thất vọng và không còn niềm tin với đội tuyển, sau 2 trận thua liên tiếp dưới thời huấn luyện viên Li Xiaopeng. Tuyển Trung Quốc lần đầu tiên thất bại trước Việt Nam, sau 7 trận toàn thắng.

Trước đó, HLV Li Tie đã dẫn dắt Trung Quốc trong trận thắng 3-2 trước Việt Nam. Đây cũng là chiến thắng duy nhất của đội bóng này tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Còn lại là 2 trận hòa và 3 trận thua. Trong số 3 thất bại, ĐT Trung Quốc có 2 trận thua sát nút 0-1 trước Nhật Bản và 2-3 trước Saudi Arabia. Trận cuối cùng Li Tie dẫn dắt đội tuyển nước nhà là trận hoà 1-1 trước Australia.

Tân thủ quân ĐT Việt Nam nhận điểm cao nhất sau trận thắng Trung QuốcTân thủ quân ĐT Việt Nam nhận điểm cao nhất sau trận thắng Trung Quốc
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã nhận điểm cao nhất sau trận thắng 3-1 của Việt Nam trước Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình.
Sếp lớn và HLV ĐT Trung Quốc đứng trước nguy cơ bị sa thảiSếp lớn và HLV ĐT Trung Quốc đứng trước nguy cơ bị sa thải
Sau trận thua 1-3 trước Việt Nam, báo chí Trung Quốc dự đoán cái kết buồn cho Chủ tịch Hiệp hội Bóng đá Trung Quốc Chen Xuyuan và huấn luyện viên trưởng Li...
Link xem trực tiếp bóng đá Nữ Việt Nam vs Thái Lan Asian Cup 2022 trên VTV6Link xem trực tiếp bóng đá Nữ Việt Nam vs Thái Lan Asian Cup 2022 trên VTV6
Link xem trực tiếp Nữ Việt Nam vs Thái Lan giải vô địch bóng đá Nữ Châu Á Asian Cup 2022, tường thuật trực tuyến kết quả Việt Nam vs Thái Lan trên VTV6, VTV5...
HLV tuyển Trung Quốc chỉ ra hai lý do thất bại trước ĐT Việt NamHLV tuyển Trung Quốc chỉ ra hai lý do thất bại trước ĐT Việt Nam
Sau thất bại trước ĐT Việt Nam với tỷ số 1-3 chung cuộc, HLV trưởng ĐT Trung Quốc Li Xiaopeng đã chỉ ra hai vấn đề của đội nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X