Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM Thái Lan so sánh Chanathip với Công Phượng

Thứ Hai 08/04/2019 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trên một diễn đàn bóng đá của Thái Lan đã có những thảo luận của NHM xứ Chùa Vàng xoay quanh về phong độ của Chanathip và Công Phượng.

Công Phượng đứng ở đâu so với Chanathip

Các cầu thủ Việt Nam giờ cũng nằm trong diện quan tâm của NHM Thái Lan sau những thành công vừa rồi. Mới đây sau khi CLB Incheon thua Jeonbuk 0-2 ở K-League 2019 thì tiền đạo Công Phượng đã bị các cổ động viên Thái Lan đưa ra những nhận định không tốt.

NHM Thái Lan so sánh Chanathip với Công Phượng hình ảnh
Công Phượng được NHM Thái Lan so sánh với Chanathip

Họ cho rằng CP23 đã thi đấu nhạt nhòa, không tạo nên đột biến và chưa có đủ đẳng cấp để có thể chơi bóng ở đất nước đứng đầu châu Á về bóng đá.

Tôi thực sự nghĩ anh ta chỉ toả sáng ở một giải đấu có trình độ thấp như ở V-League mà thôi. Hàn Quốc là nơi mà không phải ai cũng có thể chơi bóng được", một bình luận chia sẻ trên diễn đàn bóng đá Thái Lan.

Diễn đàn bóng đá pantip.com còn chia sẻ thêm về một bình luận của NHM khác cho rằng Công Phượng không bằng "Messi Thái" Chanathip hiện chơi rất hay tại giải VĐQG Nhật Bản.

“Chanathip đang chơi bóng tại Nhật Bản và thường xuyên lọt vào đội hình tiêu biểu của tháng, năm. Hãy nhìn cách anh ta (Công Phượng) chơi bóng, 'Messi Việt Nam'?. Chanathip thấy được biệt danh này chắc buồn cười lắm".

Đối lập với những bình luận tiêu cực như vậy thì cũng có những lời động viên của NHM trung lập dành đến cho tiền đạo xứ Nghệ.

“Công Phượng mới tới Incheon, cậu ấy cần có thời gian để thích nghi, nếu theo dõi kỹ sẽ thấy lối chơi bóng dài của Incheon đang làm khó cho Công Phượng, bởi V.League và tuyển Việt Nam thường chơi bóng ngắn, thiên về kỹ thuật”, một fan trung lập chia sẻ.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X