Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM sẽ ủng hộ các đội bóng V-League nếu ...

Thứ Tư 07/03/2018 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một chia sẻ của mình, trưởng BTC V-League 2018 ông Trần Anh Tú hy vọng các CLB sẽ thi đấu với tinh thần U23 Việt Nam để kéo khán giả tới sân cổ vũ trận đấu.


Tại VCK U23 châu Á 2018, ĐT U23 Việt Nam đã thi đấu bằng tất cả sức lực và sự quyết tâm của mình để giành ngôi á quân châu lục. Điều này đã tạo nên những hiệu ứng tích cực với bóng đá trong nước. Và mới đây trưởng BTC V-League, ông Trần Anh Tú đã bày tỏ mong muốn các CLB sẽ nhìn vào đó để nâng cao sức mạnh và sự chuyên nghiệp, để tạo nên sức hút với NHM.

NHM se ung ho cac doi bong V-League neu  hinh anh
Bầu Tú (trái) muốn các đội bóng V-League phải đá cống hiến như U23 Việt Nam

Vị này khẳng định: "Tôi mong muốn tất cả các CLB hãy coi khán giả là khách hàng để phục vụ. Ca sĩ hát hay thì khán giả sẽ đông, sẽ bán được nhiều vé, kiếm được nhiều tài trợ, kiếm được nhiều tiền. CLB bóng đá cũng vậy thôi. Chúng ta cứ lấy hình ảnh U23 Việt Nam ra mà cảm nhận.

Lịch thi đấu V League 2018 - LTĐ bóng đá Việt Nam mới nhất
Lịch thi đấu V-League 2018 - Bóng đá 24h cập nhật liên tục lịch thi đấu giải bóng đá vô địch quốc gia năm 2018 mới nhất và chính xác.

Người hâm mộ khi xem đều cảm nhận được mọi thứ quá đẹp, quá thật trong từng đường bóng, trong từng hình ảnh của U23 Việt Nam. Nếu các CLB cũng xuất phát từ cái thật như vậy, NHM chắc chắn sẽ đến sân rất đông".

Trên cương vị là Chủ tịch VPF kiêm nhiệm trưởng BTC V-League, ông Trần Anh Tú cũng cho biết sẽ làm hết sức để cải thiện hình ảnh và nâng tầm giải đấu, hướng tới sự hấp dẫn và chuyên nghiệp hơn. Điều này sẽ khiến NHM sẽ quan tâm và tới sân theo dõi các trận đấu nhiều hơn.

V-League 2018 sẽ diễn ra từ ngày 10/3/2018 đến ngày 6/10/2018 với sự tham gia của 14 câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp trên khắp cả nước, bao gồm 26 lượt trận với tổng số 182 trận đấu. Ở giải năm nay, các trận đấu cũng được chia thành nhiều khung giờ khác nhau nhằm có thể phục vụ tốt nhất NHM qua màn ảnh nhỏ.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X